Khoa học hôm nay

Nhìn hình - đoán tính cách: Hãy chọn người nào trong ảnh đang vui nhất, cho thấy bạn nhạy cảm ra sao: Người nhạy cảm nhất sẽ chọn số mấy?

Ai cũng có cảm xúc, sự nhạy cảm và tinh ý nhưng ở mức độ nào thì có lẽ ít người tự biết.

Bài trắc nghiệm sau đây sẽ đo độ nhạy cảm của bạn. Chỉ cần bạn nhìn vào hình ảnh trên và chọn ra người (đánh số ) nào mà bạn cho rằng đang vui nhất rồi xem luận giải.

LUẬN GIẢI

Người số 1

Nếu bạn chọn bóng người đầu tiên, thì bạn là người vô cùng nhạy cảm. Bạn không thờ ơ với những thứ làm bạn vui buồn. Do đó, bạn thể hiện cảm xúc và tình cảm rõ ràng.

Người số 2

Nếu bạn chọn hình bóng đứa trẻ đầu tiên, bạn là người trầm tính và coi gia đình là nơi bình yên duy nhất. Bạn tốt tính nhưng sống khép kín, chỉ chăm lo cho mình.

Bạn ít mối quan hệ và thấy chỉ cần vài người bạn thân là đủ. Bạn sống trầm mặc, với bạn chỉ cần bình an là thấy hạnh phúc.

Người số 3

Nếu bạn chọn hình bóng đứa trẻ thứ hai, thì bạn coi trọng cảm xúc, coi đó là thước đo con người. Do vậy, bạn trở thành người quá cuồng nhiệt, đôi khi hơi thái quá. Nhưng nói chung, mọi người yêu quý bạn vì bạn sống ngẫu hứng, vui vẻ, lạc quan.

Người số 4

Nếu bạn chọn hình bóng người thứ tư, bạn là người hay quan sát và luôn để ý tới mọi thứ xung quanh mình. Bạn rất nhạy cảm nên dễ dàng phát hiện ra lời nói dối và diễn biến nhỏ nhất trong cuộc sống thực tế.

(*) Thông tin mang tính tham khảo

Nguồn bài và ảnh: Namastest

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/hay-chon-nguoi-ban-cho-la-dang-vui-nhat-de-do-do-nhay-cam-cua-ban-than-de-phat-hien-nguoi-noi-doi-hay-song-tram-mac-20200514163720775.htm)

Tin cùng nội dung

  • Không cách nào so sánh được tình yêu mà người cha dành cho con mình với tình yêu mà bạn dành cho những người khác.
  • Khi người vợ cảm thấy hài lòng, cô ấy sẽ gắng sức để mang lại trải nghiệm tương tự cho chồng mình.
  • T*nh d*c không phải chỉ nhằm giải quyết nhu cầu phần “con” mà nó đòi hỏi chủ nhân của bữa tiệc phải thật tinh tế và phụ thuộc nhiều vào các chất xúc tác nữa.
  • Ở tuổi trung niên, nhiều yếu tố chi phối sức khỏe: áp lực công việc và gia đình... khiến đời sống chăn gối của chị em cứ lụi dần...
  • Vào đầu năm 1961, khoa Sản Bệnh viện Bạch Mai chuyển toàn bộ lên Bệnh viện C ở số 43 phố Tràng Thi, Hà Nội. Bệnh viện C trước đây vốn là một bệnh viện nội khoa dành cho các cán bộ trung cấp. Vẫn lấy tên là Bệnh viện C nhưng nay nội dung phục vụ là mới, là một bệnh viện chuyên khoa Phụ và Sản.
  • Đứng ven hồ Ngọc Khánh chờ đón con đi học về. Gió cào trên mặt hồ gợn sóng, lá cây bay nhảy xào xạc, nắng nhuộm vàng những thảm cỏ... Mùa thu đến rồi!
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Không hiểu sao em có thói quen nhìn vào những nơi nhạy cảm của người đối diện, mặc dù em không cố ý...
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY