Khoa học hôm nay

Nhìn hình - đoán tính cách: Tùy theo cảm xúc trong lòng mà bạn thấy con đường hay không

Hình ảnh bạn thấy trước tiên cho thấy bạn có phải là người giàu cảm xúc hay không.

Bạn hãy nhìn vào bức tranh trên và nói xem thấy gì trước tiên, chúng tôi sẽ luận giải ra bạn có phải là người giàu cảm xúc hay không.

LUẬN GIẢI

1/ Con đường

Nếu bạn thấy con đường trước tiên thì bởi vì bạn không bị lâm vào tình huống phải nghĩ đến khoảng cách. Bạn suy nghĩ lý trí quá ngay cả khi cần đến cảm xúc, nên bạn đưa ra quyết định hành động cứng nhắc. Người khác không biết, sẽ nghĩ rằng bạn là người lạnh lùng và vô cảm.

2/ Đôi trai gái

Nếu trước tiên bạn thấy đôi trai gái ngồi bên bàn thì bạn là người để ý đến tiểu tiết. Điều này chứng tỏ bạn là người quan sát tinh ý, có thể diễn giải những gì đang xảy ra với người khác.

Bạn là người nhạy cảm với cảm xúc của người khác, đôi khi thành dâng trào cảm xúc theo người ta, mà không thể kìm chế.

(*) Thông tin mang tính tham khảo

Nguồn ảnh minh họa: internet

Nguồn bài và ảnh: Namastest

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/neu-nhin-thay-con-duong-ban-thuc-su-la-mot-nguoi-vo-cung-ly-tri-20200424211412765.htm)

Tin cùng nội dung

  • Không cách nào so sánh được tình yêu mà người cha dành cho con mình với tình yêu mà bạn dành cho những người khác.
  • Khi người vợ cảm thấy hài lòng, cô ấy sẽ gắng sức để mang lại trải nghiệm tương tự cho chồng mình.
  • T*nh d*c không phải chỉ nhằm giải quyết nhu cầu phần “con” mà nó đòi hỏi chủ nhân của bữa tiệc phải thật tinh tế và phụ thuộc nhiều vào các chất xúc tác nữa.
  • Ở tuổi trung niên, nhiều yếu tố chi phối sức khỏe: áp lực công việc và gia đình... khiến đời sống chăn gối của chị em cứ lụi dần...
  • Đứng ven hồ Ngọc Khánh chờ đón con đi học về. Gió cào trên mặt hồ gợn sóng, lá cây bay nhảy xào xạc, nắng nhuộm vàng những thảm cỏ... Mùa thu đến rồi!
  • Đọc lá thư, ban biên tập cũng cảm thấy xúc động trước những nét chữ run rẩy, nhiều câu từ còn ngô nghê của một người dân tộc đã có tuổi. Ông đã nhiều lần nhắc tới hai từ “cảm ơn” các bác sĩ, cảm ơn “bác sĩ Bộ Trưởng”.
  • Thói quen lười vận động là nguyên nhân gây thoái hóa khớp ở dân văn phòng.
  • Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c. Bệnh thường không có biểu hiện ở những giai đoạn đầu nên khó chẩn đoán và điều trị.
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY