Khoa học hôm nay

Nhìn thấy 1 bóng đen ở bờ sông sau khi nước lũ rút, lại gần kiểm tra, người đàn ông không giữ được bình tĩnh trước những gì nhìn thấy

Người đàn ông trong câu chuyện này sống ở một ngôi làng nằm gần bờ sông. Vì vậy mỗi khi có mưa nhiều ngày là nơi đây lại dễ dàng gặp cảnh lụt lội.

Thế nhưng mỗi lần nước dâng cao, dân làng chẳng những không hề lo lắng mà còn tỏ ra hết sức vui mừng. Bởi sau khi nước rút đi là họ lại có thể thu được không ít thứ hay ho.

Và người đàn ông trong câu chuyện này cũng từng gặp may mắn như vậy.

Cách đó vài ngày, nơi họ ở lại xảy ra một trận lũ, nhưng may mắn là nước rút cũng rất nhanh. Sau khi nước rút, người đàn ông này liền ra ngoài đi dạo, nào ngờ khi đi tới bờ sông đầu làng thì phát hiện ra một cái bóng đen rất lớn.

Anh phát hiện đó là một con rất to. thầm nghĩ lần này vớ được mối hời, người đàn ông liền hào hứng chạy tới chỗ đó.

Ảnh: Nguồn Sina.

Thế nhưng khi tới gần, anh càng không thể kiểm soát được cảm xúc mỗi lúc một phấn chấn của mình, bởi kích thước của con hoàn toàn nằm ngoài tưởng tượng của anh. đây cũng là lần đầu tiên anh nhìn thấy một con to tới vậy.

Vì muốn đem con cávề nhà, người này liền nhanh tay tóm chặt lấy thân nó và định bụng kéo nó đi. thế nhưng dù anh có cố sức thế nào thì con cũng chẳng hề di chuyển.

Sau một hồi cố gắng đủ kiểu nhưng không thu được kết quả gì, người đàn ông chỉ có thể ngồi lại ở đó, vừa trông chừng con cá để tránh bị người khác lấy mất, vừa mong có người thân đi qua và giúp anh đem "chiến lợi phẩm" khổng lồ này về nhà.

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-thay-1-bong-den-o-bo-song-sau-khi-nuoc-lu-rut-lai-gan-kiem-tra-nguoi-dan-ong-khong-giu-duoc-binh-tinh-truoc-nhung-gi-nhin-thay-162213007103315354.htm

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhin-thay-1-bong-den-o-bo-song-sau-khi-nuoc-lu-rut-lai-gan-kiem-tra-nguoi-dan-ong-khong-giu-duoc-binh-tinh-truoc-nhung-gi-nhin-thay/20210730112358158)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY