Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhờ con trai chụp cho kiểu ảnh có cả quả và hoa chanh, mẹ tức tím mặt còn dân mạng lại bênh chằm chặp đúng yêu cầu

Rơi vào trường hợp như này, người mẹ tức tím người cũng là điều dễ hiểu.

Nhu cầu "sống ảo" của mọi người ngày càng lên cao, nên hễ đi tới địa điểm nào mới mẻ, lạ lẫm hay độc đáo phải tạo dáng, chụp ngay vài kiểu ảnh khoe Facebook, Instagram cũng là điều dễ hiểu. Nhưng cũng vì thế mà cứ dăm bữa nửa tháng, MXH lại được phen xôn xao vì những câu chuyện "chụp bạn hết mình, bạn chụp cho hết hồn".

Mới đây, dân mạng lại được phen phì cười nữa vì những hình ảnh do cậu

Cậu cả nhà chị Hoàng Nga đã chụp đúng yêu cầu của mẹ, tức có cả hoa và quả chanh dây. Nhưng khổ nỗi, điều quan trọng nhất mà không cần nói ai cũng nên hiểu đó là gương mặt của nhân vật chính - chị Hoàng Nga thì không thấy đâu. Chẳng rõ cậu nhóc này cố tình không hiểu hay giả ngơ để troll mẹ.

Sau khi được đăng tải lên MXH, bài đăng đã thu hút hơn 4,3k lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Đa phần hài hước đưa ra lý lẽ bênh vực phó nháy "thiếu tâm":

- Đôi khi ta chỉ cần 1 thợ có tâm đi cùng thôi.

- Đúng yêu cầu của mẹ thây.

- Cô ơi có nhận con dâu chưa ạ?

- Cả hoa cả quả mà mẹ lại không ưng kìa - anh con trai said.

- Bức ảnh có đủ hoa, đủ quả mà mẹ vẫn không hài lòng, tội cho chàng trai ấy.

Một loạt ảnh tạo dáng bên vườn chanh của chị Nga "nhìn mà tức á".

Được biết, chị Hoàng Nga và gia đình đi từ Hà Nội, vào Sài Gòn sau đó thực hiện hẳn tour du lịch tới Vũng Tàu, Phan Thiết, Mũi Né, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku. Tại rẫy chanh dây ở Pleiku, chị Nga có nhờ con trai là Nguyễn Hoàng Việt Anh, 20 tuổi (sinh năm 2000) chụp ảnh cho. "Cả 3 đứa con toàn tranh thủ hùa nhau làm xấu mẹ trong mọi hoàn cảnh" - chị Nga cho biết.

Khi mới xem những bức ảnh chụp mẹ có cả quả và hoa chanh, chị Nga cho biết vừa tức vừa buồn cười. Vì đứng đơ ra tạo dáng, cười duyên tưởng sẽ có thành quả ưng ý, nào ngờ bị che hết cả mặt.

Chị Nga cho biết thêm, khi "hỏi tội" 3 con thì tất cả bò lăn ra cười, chị muốn tức cũng khó. Đây cũng không phải lần đầu tiên chị bị các con troll. Tuy thế, chị Nga cũng chẳng giận nổi bởi luôn coi các con như người bạn, chuyện trêu đùa một chút khiến không khí gia đình trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nho-con-trai-chup-cho-kieu-anh-co-ca-qua-va-hoa-chanh-me-tuc-tim-mat-con-dan-mang-lai-benh-cham-chap-dung-yeu-cau-20200304142329435.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY