Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Như chưa hề có cuộc chia ly ra mắt phiên bản mới mang tên Không khóc, nhưng khách mời đầu tiên tham gia đã phá luật khiến ai nấy bất ngờ

Các khán giả của Như chưa hề có cuộc chia ly đã được chứng kiến phiên bản mới của chương trình và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cách đây nhiều tháng, cộng đồng mạng và các khán giả truyền hình đều vô cùng Chia sẻ trên Fanpage chính thức, những người thực hiện chương trình cho biết:

"vào những ngày đầu tháng 6/2020, hoạt động thiện nguyện series talkshow không khóc, chúng tôi gọi là phiên bản giới hạn của nchcccl, cũng đã được thực hiện trong khoảng thời gian này. ở các số của không khóc, chúng tôi mời đến những

danh sách khách mời của series Bằng cách làm này, khán giả xem online có thể ủng hộ để tiếp sức cho chương trình như chưa hề có cuộc chia ly. và số đầu tiên của không khóc đã được phát sóng vào tối ngày 19/10 vừa qua với khách mời là nghệ sĩ võ hoàng yến. nữ siêu mẫu đã được mời xem lại câu chuyện của cô phạm thị thủy tìm lại 2 người con trai, trích từ nchcccl số 42.

Theo luật của không khóc, các

Trong chương trình,

Cô bật khóc nức nở vì khi nhận ra thì ba mẹ đã lớn tuổi, không còn nhiều thời gian để bên cạnh chăm sóc, báo hiếu. "Con chỉ mới trả hiếu cho ba mẹ gần đây thôi. Sắp tới lên xe hoa thì con cũng để ba mẹ cảm thấy an tâm, hạnh phúc nhất vì con đã chọn được người đàn ông lo cho con suốt quãng đời còn lại".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-ra-mat-phien-ban-moi-mang-ten-khong-khoc-nhung-khach-moi-dau-tien-tham-gia-da-pha-luat-khien-ai-nay-bat-ngo-20201022080459798.chn)

Tin cùng nội dung