Kinh tế xã hội hôm nay

Những bộ đèn trang trí sắc màu này liệu có khiến ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ

(MangYTe) - Đóng vai trò tạo điểm nhấn, làm đẹp cho không gian sống gia đình, liệu rằng kiểu đèn trang trí màu sắc có thực sự phát huy tác dụng của nó.

Trong những món đồ phụ kiện trang trí không gian sống của gia đình, đèn trang trí chính là một phần không thể thiếu được.

    Những gam xanh tối màu tuyệt đẹp cho căn bếp hiện đại: Sạch, nổi bật và sang trọng khi kết hợp khéo léo với gam màu trắng và ánh sáng đèn trang tríĐọc ngay

Đèn trang trí được các gia đình sử dụng cho mọi khu vực sinh hoạt từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng ăn, nhà tắm. Với mỗi không gian khác nhau lại có những kiểu đèn trang trí phù hợp nhất định.

Có thể bạn đã từng bị những bộ đèn chùm pha lê mê hoặc bởi nét sang trọng, đắt giá. Cũng có thể yêu thích nét đẹp bình dị, gần gũi của những mẫu đèn được làm từ chất liệu mây tre đan.

Vậy bạn đã bao giờ cân nhắc đến những bộ đèn trang trí rực rỡ sắc màu bên trong ngôi nhà của mình. Chưa xét đến kiểu dáng, chỉ với những gam màu khác nhau của những bộ đèn trang trí này thôi cũng đủ khiến mỗi không gian sống của bạn bừng sáng rồi.

Theo Dering Hall

Vân Sam

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nhung-bo-den-trang-tri-sac-mau-nay-lieu-co-khien-ngoi-nha-cua-ban-tro-nen-ruc-ro-22202015322513607.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY