Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Những cách massage đơn giản giúp tăng kích thước vòng 1

Nếu bẩm sinh bạn không có vòng một như mong muốn, hãy thực hiện các động tác massage dưới đây thường xuyên chắc chắn ngực sẽ tăng size một cách nhanh chóng.

Sở hữu một đôi gò bồng đảo căng tròn, tràn đầy sức sống là niềm mơ ước của đa số các bạn gái, thế nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vòng 1 như ý muốn. Nhiều chị em đã phải tìm đến những phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 như: phẫu thuật thẩm mỹ , dùng thuốc hỗ trợ...Trong đó, massage là phương pháp rất được hội chị em ưa chuộng vì hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe.

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian mỗi ngày để thực hiện các động tác massage ngực đơn giản thôi là có thể giúp ngực tăng size một cách nhanh chóng, săn chắc hơn và không bị chảy xệ. Ngoài ra, việc massage ngực còn là cách phòng ngừa ung thư vú, sớm phát hiện những bất thường nơi vòng 1.

1. Lợi ích của việc massage ngực

Các động tác xoa bóp nhẹ nhàng sẽ giúp tăng lưu lượng máu cũng như dòng chảy của phytoestrogens tìm thấy trong máu ở ngực (hormone quan trọng trong sự phát triển của ngực), khi đó các tế bào mô ngực được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, phát triển mạnh mẽ làm bầu ngực căng tròn và tăng kích cỡ. Xoa bóp ngực thường xuyên cũng sẽ kích thích sự gia tăng sản xuất prolactin, một hormone làm công cụ trong việc tăng kích thước ngực.

Ngực chảy xệ thường gặp ở phụ nữ sau sinh do các dây chằng treo tuyến vú bị giãn ra trong quá trình tiết sữa và cho con bú. Nếu muốn cải thiện tình trạng này bạn nên thực hiện phương pháp massage kết hợp với tắm tương phản nóng lạnh dưới vòi sen sẽ giúp tăng hiệu quả săn chắc ngực. Dưới tác động của nước nóng, cơ thể bạn được thư giãn, lưu thông máu tốt hơn. Còn dưới tác động của nước lạnh, trương lực, độ dẻo dai và đàn hồi của các cơ tăng đáng kể. Bên cạnh đó, nước nóng làm các lỗ chân lông nở rộng đào thải bụi bẩn, độc tố; ngược lại, nước lạnh làm co lỗ chân lông giúp làn da mịn màng.

Bên cạnh tác dụng kích thích lưu thông máu thì việc massage còn tăng lượng bạch huyết và tăng khả năng đào thải độc tố cho vùng ngực, từ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý về tuyến vú. Đặc biệt, các nhà nghiên cứu thuộc ĐH California ở Berkeley (Mỹ) chứng minh được rằng, áp lực đè lên ngực bằng việc mát xa có tác dụng điều chỉnh các tế bào ở tuyến vú trở lại đúng định dạng phát triển thông thường và góp phần giảm nguy cơ ung thư vú. Các chuyên gia khuyên phụ nữ nên thường xuyên massage ngực 15 phút mỗi ngày cùng một chế độ sinh hoạt lành mạnh để ngăn ngừa ung thư vú.

2. Các cách massage đơn giản giúp tăng vòng 1

- Massage bằng lực ma sát

Với phương pháp massage bằng cách ma sát thông thường, bạn cần cọ sát hai bàn tay với nhau thật nhanh và mạnh để tạo ra nhiệt lượng cho tay. Sau khi thấy tay nóng dần lên bạn cho tay lên ngực rồi tiến hành massage ngực bằng cách chà xát ngực theo vòng tròn từ dưới lên tiến dần vào nhũ hoa.

Tay phải massage theo hướng kim đồng hồ, tay trái thì ngược với tay phải, làm liên tục 20 lần mỗi bên ngực, massage vào các buổi sáng và buổi tối.

Đặc biệt, khi bạn dùng dầu massage hoặc kem hỗ trợ, thì nên massage nhẹ nhàng để tinh dầu và kem thẩm thấu qua da, giúp lượng máu vùng ngực lưu thông tốt hơn góp phần tăng kích thước vòng một hiệu quả.

- Massage khi đi tắm với vòi hoa sen

Các chuyên gia luôn khuyến khích và đánh giá cao phương pháp massage dưới vòi hoa sen. Với cách massage này bạn cần để nhiệt độ nước ở mức phù hợp, không được thấp quá cũng không được cao quá, tốt nhất là nên dùng nước ấm từ 20 đến 37 độ. Thời gian massage cho phương pháp này là 15 phút, khi dùng vòi nước bạn cũng không nên để vòi nước quá mạng hoặc quá yếu sẽ không đem lại hiệu quả khi massage.

Trong khi tắm, bạn để vòi hoa sen phun trực tiếp lên bầu ngực, rồi dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp ngực căng tròn,không bị chảy sệ.
Ngoài ra khi bạn tắm, những giọt nước li ti từ vòi hoa sen sẽ giúp tăng độ đàn hồi của da, đảm bảo quá trình lưu thông máu, không bị viêm nhiễm giúp da vùng ngực hồng hào và trắng mịn hơn.

- Bấm huyệt cho vòng 1

Đây là phương pháp kết hợp giữa massage và bấm huyệt, tạo cảm hứng dễ chịu, thoải mái giúp lưu thông máu đơn giản, dễ dàng hơn.. Phương pháp này là một trong những mẹo massage dành cho vòng ngực hiệu quả và đã được kiểm chứng.

Đặt đầu ngón tay lên ngực và ấn nhẹ, sau đó di chuyển ngón tay chuyển động tròn xung quanh ngực, nên hướng ngón tay từ ngoài vào nhũ hoa. Thực hiện 40 - 50 lần động tác xoáy xung quanh vòng 1 mỗi lần massage, nếu làm đúng cách thì lượng máu lưu thông vào ngực tốt hơn và nhanh hơn, giúp tăng kích thước vòng một hiệu quả.

- Massage ngực bằng muối

Muối không chỉ là làm một loại gia vị dùng để nấu ăn hằng ngày mà muối còn được biết đến như một loại nguyên vật liệu tẩy tế bào chết, làm sạch cho cơ thể. Không những thế, muối còn có tác dụng tăng kích thước vòng 1.

Bạn có thể pha theo tỷ lệ 100 gram muối với 1 lít nước, thoa chất dung dịch này lên bầu ngực, sau đó massage nhẹ nhàng, chậm dãi và tắm lại với nước sạch. Với công thức này, bạn nên tắm mỗi tuần 1 lần, mỗi lần kéo dài 15 phút giúp tăng kích thước vòng một tốt hơn.

3. Những lưu ý khi thực hiện các phương pháp massage tăng vòng 1

Không nên thực hiện các phương pháp massage ngực trong các trường hợp người gãy xương, trật xương, vừa trải qua phẫu thuật hoặc thể chất yếu, bệnh nặng, phần da ngực bị xước, đau, viêm sưng, sau khi massage có phản ứng xấu.

Không tác động một lực quá mạnh, không kéo căng mỏng hay sử dụng bàn chải cứng chà xát mạnh vào phần ngực.

Không nên mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng trong thời gian dài sẽ khiến ngực chịu áp lực lớn, đôi khi còn dẫn đến nguy cơ ung thư vú nguy hiểm.

Đặc biệt, không nên thực hiện massage liền trước, sau và trong thời kỳ kinh nguyệt, vì lúc này ngực thường bị cương, rất dễ tổn thương và gây đau.

Hà Thanh

Theo Tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/nhung-cach-massage-don-gian-giup-tang-kich-thuoc-vong-1-27311/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY