Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những hình ảnh đầu tiên từ đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Nhà gái tấp nập chuẩn bị chờ đón dâu, nhà trai sẵn sàng lên đường

Đoàn rước dâu nhà trai còn có cả mẹ của Văn Hậu, Đức Huy đến giúp đỡ gia đình Duy Mạnh khiến nhiều fan hâm mộ vui mừng, bất ngờ.

Hôm nay tuy Hà Nội mưa rét vô cùng nhưng vẫn là ngày trọng đại nhất cuộc đời của cầu thủ trẻ Duy Mạnh và hot girl 9X Quỳnh Anh. Lễ cưới đã được

Phía nhà trai sáng sớm nay:

Lịch trình đám cưới Mạnh - Quỳnh Anh ngày 9/2/2020:

- Sáng 8h00 xuất phát từ nhà trai tại thôn Giao Tác, Đông Anh, Hà Nội

- 9h00 có mặt tại nhà gái, thủ tục đón dâu khoảng 30 phút (thủ tục đón dâu lần 2, trước đó đã làm thủ tục đón dâu lần 1 ở lễ ăn hỏi ngày 15/1/2020).

- 9h30 về Đông Anh dự tiệc

- 10h30 bắt đầu tiệc cưới tại Đông Anh

Di chuyển ra Hà Nội:

- 15h có mặt tại khách sạn JW Marriott

- 17h đón khách

- 18h khai tiệc

- Kết thúc 22h

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-hinh-anh-dau-tien-tu-dam-cuoi-duy-manh-quynh-anh-nha-gai-tap-nap-chuan-bi-cho-don-dau-nha-trai-san-sang-len-duong-20200209080631859.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Không cần thường xuyên vào viện chạy thận nhân tạo, anh Huyên (44 tuổi, Sơn La) có lại cuộc sống vui vẻ sau gần 15 năm sống chung với bệnh tật.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Người đàn ông 39 tuổi ở Bắc Ninh mang tinh trùng đầu tròn (dị dạng) không thể thụ thai tự nhiên, đã có con nhờ kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY