Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Những hình xăm cấm kị có thể đem lại điều xui xẻo cho chủ nhân

Mỗi hình xăm sẽ có những nét đẹp, ý nghĩa riêng và không khó để bạn tìm kiếm cho mình một hình xăm đẹp giữa hàng triệu những mẫu xăm hiện nay. Tuy nhiên lời khuyên chân thành dành cho bạn đó là nên cẩn trọng và tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

Nếu xăm không đúng vị trí, không đúng người, không đúng hướng, không đúng mệnh thì hậu quả cuối cùng chính là tai họa và xui xẻo. Chỉ một số người có mệnh lớn, đạo đức tốt, bản lĩnh vững vàng mới đủ khả năng gánh được những hình xăm này.

Còn lại không ít người đã phải trả giá khi bất chấp mọi thứ để xăm lên mình những hình xăm cấm kỵ đó. Nhẹ thì sẽ gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc. Nặng thì gặp họa, T*i n*n, làm ăn thất bát có khi còn hại tới thân

Đừng nghĩ rằng nếu không hợp thì có thể xóa đi để xăm lại hình khác. Đây chỉ là giải pháp tạm thời giúp làm mờ đi hình xăm nhưng khó có thể thay đổi được vận mệnh và tai họa, "tiền mất tật mang".

Lựa chọn hình xăm phạm thượng

Nếu bạn đang có ý định xăm mình và muốn sử dụng các hình tượng như “thanh long, tà long” (rồng), phật, tứ thú (rồng xanh, hổ xanh, chim công, rùa đen) hay các vị thần linh (quan công) thì cần đặc biệt lưu ý bởi đây là các hình xăm cấm kỵ, không phải ai cũng có thể xăm được.

Hình xăm Quan Công ( Quan Vũ - Quan Vân Trường ) đẹp nhất

Những hình xăm này thường chỉ có những người mệnh lớn, đạo đức tốt, bản lĩnh, trí tuệ vững vàng mới có thể phù hợp gánh được các hình xăm này. còn những người bình thường, mệnh nhỏ nếu vẫn cố tình xăm thì có thể sẽ gặp nhiều điều xui, nhẹ thì gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống, còn nặng thì gây nhiều thiệt hại về tiền bạc, sức khỏe.

Nếu bạn đã trót xăm những hình cấm kỵ này lên cơ thể thì nên nhanh chóng đi xóa để tránh những hậu quả khôn lường về sau.

Lựa chọn những hình xăm gây phản cảm

Nhiều bạn trẻ vì quá lạm dụng xăm hình nên bất chấp sử dụng các hình xăm gây phản cảm cho người nhìn như các hình quái thú, hình tà ma, quỷ quái,… xăm chằng chịt lên cơ thể hoặc thậm chí xăm cả lên mặt. điều này gây ảnh hưởng lớn tới yếu tố thẩm mỹ, gây khó chịu cho người xung quanh, làm xấu đi nét đẹp nghệ thuật của xăm mình.

Với những hình xăm này, nhất định bạn nên loại bỏ xóa đi nếu không muốn gặp cản trở nhiều trong giao tiếp và công việc hằng ngày.

Vị trí hình xăm

Theo thuật phong thủy, khi xăm hình "tứ thú" thì phải xăm mình theo quy tắc: tả Thanh Long - hữu Bạch Hổ - tiền Chu Tước - hậu Huyền Vũ. Tức là Rồng Xanh phải xăm bên cánh tay trái, Hổ Trắng phải xăm bên cánh tay phải, Chim Công phải xăm trước ngực, Huyền Vũ phải xăm sau lưng

Huyền vũ | Thần thoại, Hình xăm, Anime

(Huyền Vũ là một trong tứ thượng của thiên văn học Trung Quốc, là linh vật thiêng liêng có tượng là hình con rắn quấn quanh con rùa ).

Có những người chỉ vì muốn trở nên sexy, quyến rũ hơn trong mắt bạn tình mà không chần chừ lựa chọn xăm hình ở những vị trí nhạy cảm nhất trên cơ thể như bầu ngực, vùng tam giác, mông,... tuy nhiên nhiều người không hề biết rằng đó là những vị trí cất giữ phong khí lớn của cơ thể không phải hình nào cũng có thể xăm được

Đặc biệt các bạn nữ nên lưu ý vì theo một số thầy phong thủy. Khi xăm hình ở ngón tay., nếu cố tình xăm ở ngón tay bên trái sau này sẽ bạc duyên, khắc chồng; xăm ở ngón tay bên phải thì đường tình duyên sẽ gặp lận đận.

Nếu cố tình xăm mình nên các khu vực đó khi không thực sự phù hợp sẽ gây tổn thương phong khí, ảnh hưởng tới tình duyên, các mối quan hệ xung quanh.

Nhiều người dùng hình xăm để che đi vết sẹo trên cơ thể nhưng không hề biết rằng về phong thủy vùng da có sẹo đã bị hư tổn nguyên khí. Nếu còn bị xăm lên trên sẽ gây thương tổn chồng chất, gây loạn khí.

Vì vậy xăm hình ở các vị trí này cần cân nhắc thật kỹ. Nó có thể giúp bạn che đi khuyết điểm nhưng nếu cũng có thể mang tới những vận hạn xui xẻo không đáng có cho bản thân.

Ngọc Anh (T/H)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nhung-hinh-xam-cam-ki-co-the-dem-lai-dieu-xui-xeo-cho-chu-nhan-72805.html)

Chủ đề liên quan:

có thể hình xăm nh xăm xui xẻo

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY