Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Những kiểu tóc diện Tết giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi

Tết là dịp chị em dành thời gian để làm đẹp cho bản thân, đặc biệt là tân trang lại mái tóc để diện Tết. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết làm kiểu tóc nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc hot nhất dưới đây.

1. Tóc xoăn lơi

Nếu bạn đã để tóc thẳng suốt những năm qua rồi thì năm nay hãy thử kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng nhưng khiến bạn quyến rũ hơn rất nhiều. Nếu bạn thuộc kiểu tóc mỏng hay rụng, thì tóc xoăn sẽ giúp mái tóc trông bồng bềnh và dày hơn. Tóc xoăn nên nhuộm màu nâu nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên làn da trắng và thấy rõ được từng lọn xoăn.

2. Tóc xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng có vẻ chưa giảm độ hot trong năm vừa qua. Xoăn sóng nước hợp với cả tóc ngắn và tóc dài. Đặc biệt, kiểu xoăn này sẽ khiến bạn nổi bật hẳn khi đứng giữa đám đông.

3. Tóc ngắn nhuộm màu sáng

Nếu bạn đã quá chán mái tóc dài xác xơ không thể cứu vãn nổi thì đừng ngần ngại chuyển sang mái tóc ngắn. Tóc ngắn với tông màu sáng sẽ khiến bạn thêm phần cá tính, thậm chí sexy hơn.

4. Tóc tỉa layer

Nếu bạn sợ uốn tóc hay ép tóc sẽ khiến tóc hư tổn thì hãy thử kiểu tóc tỉa layer. Với kiểu tóc này, mái tóc sẽ trông dày hơn và có thể loại bỏ được những đoạn tóc khô xơ.

5. Tóc ngắn xoăn nhẹ

Tóc ngắn xoăn nhẹ sẽ rất hợp đối với những cô nàng cá tính, vừa thích một mái tóc ngắn dễ dàng chăm sóc lại vừa thời trang. Hơn nữa, kiểu tóc này lại phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, từ mặt tròn đến mặt trái xoan, mặt dài,...

Thu Hương

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/nhung-kieu-toc-dien-tet-giup-ban-tre-ra-ca-chuc-tuoi-26890/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY