Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Những kiểu tóc giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi

Nhìn vào những kiểu tóc và khuôn mặt sau, ít ai ngờ rằng họ đã ở độ tuổi U50, 60. Chỉ cần một số thay đổi nhỏ, đặc biệt là mái tóc sẽ khiến bạn trẻ ra trông thấy.

1. Sandra Bullock

Với mái tóc theo phong cách hơi cổ điển: dài suôn, không quá thẳng cũng không quá bóng mượt, lại thêm luôn biết cách biến tấu bằng cách nhuộm một chút màu nâu tối hay vàng... đã khiến Sandra Bullock dù ngoài tuổi 50 nhưng vẫn cứ trẻ trung, sang trọng và đầy cá tính.

2. Rita Wilson

Kiểu tóc xoăn của Rita Wilson không chỉ thích hợp với những quý bà 50-60 tuổi mà còn được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Với mái tóc này bạn cũng có thể cách tân đi một chút bằng việc giảm bớt các lọn sóng xoăn, để chúng trông tự nhiên hơn.

3. Danni Minogue

Kiểu đầu Bob bóng mượt của Minogue thể hiện được sự sang trọng, sành điệu và đầy tự tin của một người phụ nữ thẳng thắn và nghiêm túc, nhưng cũng tạo được sự riêng biệt. Kiểu tóc này ít cần sự chăm dưỡng nhiều.

4. Jennifer Aniston

Kiểu tóc buộc đuôi gà không có gì là mới. Nhưng ở độ tuổi của Jennifer Aniston mà buộc cao lên kiểu này khiến cô nhìn trẻ ra trông thấy, lại vô cùng năng động và tươi mới. Bạn cũng đừng ngại ngần khi có ai đó nói sau lưng bạn rằng "cưa sừng làm nghé", họ đang ghen tỵ với vẻ đẹp của bạn đó.

Bạn nên chọn tóc nào?

Tóc thẳng: Bạn sẽ yêu thích kiểu tóc này nếu bạn là người ưa giao tiếp và thích sự mới lạ. Bạn yên tâm, đừng e ngại vì độ tuổi của bạn, kiểu tóc ngắn cũng là một trong số rất nhiều sự lựa chọn giúp bạn cảm thấy thật tự tin mỗi khi bạn muốn tạo ấn tượng như ý muốn.

Tóc xoăn: Mái tóc xoăn cũng có nét độc đáo riêng. Ngày nay, có rất nhiều kiểu tóc xoăn không làm khuôn mặt của bạn bị già đi mà còn tạo cá tính và phong cách. Tùy theo khuôn mặt và sở thích của mình, bạn có thể để những lọn tóc xoăn tít hoặc xoăn vừa phải chỉ để tạo độ bồng bềnh.

Khánh An

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/nhung-kieu-toc-giup-ban-tre-hon-10-tuoi-18935/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY