Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Những loại quả là tiên dược của hội chị em, vừa đẹp da vừa tăng kích thước vòng 1

Bơ, đu đủ, nho, táo, cam, bưởi là những loại trái cây không chỉ giúp làm đẹp làn da mà còn có tác dụng tăng kích cỡ vòng ngực một cách đáng kể.

Cherry

Đây là loại quả rất được yêu thích dù giá thành có cao hơn các loại quả khác. Cherry chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Tuyệt vời hơn cả là Cherry cón có tác dụng lớn Các loại trái cây giúp tăng kích thước vòng 1 đối với việc tăng kích thước vòng 1 nữa bạn nhé. 100gr quả cherry chứa đến 59mg sắt và chứa các vitamin nhóm B, C và canxi, photospho cùng các thành phần khoáng chất khác.

Ăn quả cherry thường xuyên sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố cần thiết đối với cơ thể, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu. Chúng có công dụng phòng tránh và chữa trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Từ đó, giúp làm đẹp ngực từ bên trong, khiến ngực trở nên đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn.

Chuối

Trong thành phần của chuối chứa một lượng lớn kali có tác dụng làm mịn và tạo độ sáng cho làn da. Chuối cũng làm mềm da tốt hơn hầu hết các loại kem dưỡng da trên thị trường. Nó chứa lượng phốt pho và kali dồi dào nên dùng chuối để ăn, đắp mặt đều rất tốt cho da.

Đặc biệt thành phần của chứa cũng chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cùng chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp vòng 1 nở nang, chống chảy xệ. Chị em có thể ăn chuối mỗi ngày hoặc nghiền nát chuối để làm mặt nạ đắp ngực, rất tốt để vòng 1 phát triển tự nhiên.

Cam

Cam là một trong những loại quả có chứa tinh dầu mang mùi thơm và nhiều vitamin C, rất thơm ngon và bổ dưỡng cho cơ thể. Vitamin C trong quả cam có công dụng giữ ngực không bị biến dạng, làm bộ ngực nở đầy săn chắc. Đặc biệt trong quả cam có chứa khoảng 170 mg phytochemicals bao gồm các chất dưỡng da và chống lão hóa giúp vùng da ngực mịn màng, sáng đẹp.

Dâu tây

Không chỉ tốt cho sức khỏe, ăn dâu tây đẹp da là điều mà không ai có thể chối cãi được. Lượng vitamin C dồi dào trong loại quả này giúp kích thích cơ thể hấp thụ chất sắt tốt hơn, giúp tăng sức đề kháng, chống rối loạn tiêu hóa, đẹp da đẹp dáng hiệu quả. Ăn dâu tây thường xuyên sẽ giúp chị em dễ dàng sở hữu cho mình làn da đẹp từ bên trong. Nhờ đó da trở nên săn chắc, mịn đẹp. Các chất chống oxy hóa có trong dâu tây rất có ích trong việc đảo ngược quá trình lão hóa của tế bào da.

Ngoài việc giàu chất chống oxy hóa và vitamin C thì dâu tây còn chứa rất nhiều thành phần tốt cho sự phát triển của vòng 1. Hơn thế, loại quả này còn rất giàu axit ellagic giúp kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư vú rất hiệu quả.

Đu đủ xanh

Dùng đu đủ xanh để nấu canh sẽ cung cấp chất dinh dưỡng để “núi đôi” phát triển tuyệt vời nhất. Nguyên nhân bởi vì loại quả này này có enzyme – chất dịch màu trắng (mủ) bên trong giúp kích thích sản sinh estrogen. Vậy nên hãy sử dụng đu đủ xanh sẽ tốt hơn đu đủ chín.

Lựu

Các chất chống oxy hóa trong quả lựu cũng rất dồi dào nên giúp tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ làn da khỏi hiện tượng lão hóa sớm và tăng cường tuần hoàn máu đến tim tốt hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng phytoestrogen trong quả lựu cũng rất cao nên vừa giúp cải thiện kích cỡ vòng 1, vừa ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư từ sớm.

Quả bơ không chỉ ngon miệng mà còn có nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể:tốt cho tim,cân bằng dinh dưỡng ,bảo vệ cho đôi mắt và đặc biệt với lượng vitamin A,C,E dồi dào bơ sẽ kích thích sản sinh nội tiết tố để tăng vòng 1 và ngăn ngừa sự chảy xệ,kể cả ung thư vú.

Vì hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao nên bơ có thể thêm vào tất cả các loại món ăn hàng ngày.Bạn có thể làm sinh tố bơ,salad bơ…ăn mỗi ngày đều mang lại hiệu quả rất tốt.

Nho

Nho là một trong những loại trái cây chứa hàm lượng vitamin dồi dào nhất.Ăn nho mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể tăng lượng vitamin mà còn có tác dụng kích thích phát triển vòng 1 nở nang,quyến rũ đồng thời phòng chống được một số bệnh tật khác.

Hãy bổ sung 1-2 ly nước ép nho hoặc ăn nho tươi mỗi ngày để thấy được công dụng tuyệt vời của nó.

Quả cà chua

Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực. Vitamin B1 và ​​C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng.

Món ngon nên thử: Canh cà chua đậu hũ

Đậu hũ cắt miếng vuông, cà chua cắt miếng nhỏ. Làm nóng chảo dầu, cho cà chua vào xào cho mềm và ra nước, thêm một chút đường, tiếp đến là cho đậu hũ, châm nước sôi, nấu đậy nắp chung tất cả nguyên liệu trong vòng 5 phút, nêm nếm lại cho vừa ăn.

Quỳnh Hoa

Theo tạp chí Sống khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/nhung-loai-qua-la-tien-duoc-cua-hoi-chi-em-vua-dep-da-vua-tang-kich-thuoc-vong-1-28895/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY