Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những món ăn nhẹ bạn nên ăn trước khi vào phòng tập

Chuối rất giàu protein và cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào và mặc dù chứa nhiều calo (90 calo/trái) nhưng thành phần dinh dưỡng của chuối chứa nhiều kali rất tốt trong việc luyện tập.

Cho dù bạn luyện tập vào buổi sáng hay tối thì việc ăn một bữa ăn nhẹ trước khi tập là điều rất quan trọng, nó giúp bạn có đủ năng lượng để theo hết bài tập mà không bị kiệt sức.

Nếu không chú ý đến vấn đề này, bạn có thể khó lòng đạt được hiệu quả như mong muốn. Hãy nhớ sự

Bạn nên bắt đầu bữa ăn trước khi luyện tập ít nhất 1 tiếng để đồ ăn kịp tiêu hóa và tránh nặng bụng. Khi có một bữa ăn cân bằng, bạn sẽ không cảm thấy bị đói và cơ thể của bạn sẽ tràn trề năng lượng. Và cũng đừng quên uống 1 chai nước trước nửa giờ tập để không bị mất nước.

nguyên hạt tại siêu thị và trộn nhiều loại với nhau theo sở thích.

sẽ cung cấp cho cơ thể một mức năng lượng, protein để xây dựng cơ bắp đồng thời không gây béo nên có thể hỗ trợ sức khỏe trong suốt giai đoạn tập luyện cũng như cũng như quá trình xây dựng cơ bắp săn chắc và dẻo dai. Ngoài hạt hạnh nhân, bạn có thể sử dụng hạt óc chó và hạt điều vì chúng cũng chính là những vũ khí đắc lực cho sức khỏe cũng như thể lực của bạn.

yêu thích của bạn với sữa hoặc sữa chua, vậy là bạn đã có một loại đồ uống tự làm vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe rồi.

(Đẹp/Vietnam+)

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/nhung-mon-an-nhe-ban-nen-an-truoc-khi-vao-phong-tap/660438.vnp)

Tin cùng nội dung