Dáng đẹp hôm nay

Những món đồ giúp kéo dài đôi chân được nhiều cô gái ưa chuộng

Những items thời trang giúp hack dáng, tăng chiều cao đáng kể, các nàng nấm lùn tuyệt đối đừng bỏ qua.

Không có đôi chân dài miên man như những người mẫu, hoặc thậm chí chiều cao chỉ dừng lại ở “ ba mét bẻ đôi” luôn làm cho các nàng “tự ti” khi đi dạo phố và khó khăn trong việc lựa chọn trang phục.

Thế nhưng, thấp bé nhẹ cân không có nghĩa là không thể mặc đẹp, bởi sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc quần áo luôn “có phép màu” giúp ăn gian chiều cao nhiều hơn bạn tưởng đấy.

Dưới đây là một số gợi ý về những món đồ mà bạn có thể sử dụng để hack dáng và ăn gian chiều cao một cách đáng kể:

1. Áo croptop cổ cao sát nách

Áo croptop cổ cao sát nách luôn là món đồ được các cô nàng "nấm lùn" ưa chuộng nhờ khả năng ăn gian chiều cao khá tốt. Đây là kiểu dáng thích hợp cho đi chơi dạo phố hay đi biển vào mùa hè, giúp các nàng dễ dàng di chuyển mà vẫn vô cùng trẻ trung, nổi bật.

Vừa mang nét quyến rũ, gợi cảm, vừa thể thao khỏe khoắn chính là những đặc điểm của kiểu áo croptop sát nách này.

2. Quần ống rộng kẻ sọc 2 bên

Với những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn, những chiếc quần ống rộng với điểm nhấn là kẻ sọc 2 bên chính là chân ái, giúp tạo cảm giác đôi chân trông thon dài hơn.

3. Giày cao gót trong suốt

Giày cao gót là món đồ "thần thánh" không thể thiếu được trong tủ giày dép của các nàng nấm lùn bởi đây là items có sức mạnh ghê gớm trong việc tôn chiều cao.

Trong số đó, không thể không kể đến những đôi giày xuyên thấu 'đi như không đi' với phần quai và đế được cách tân độc đáo, giúp hack dáng và tăng chiều cao cho các nàng nấm lùn vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, với chất liệu 'nhựa dẻo', bạn có thể thoải mái di chuyển bất kể trong thời tiết nắng hay mưa gió, vì không thấm nước nên bạn chẳng cần lo chúng sẽ bị hỏng tróc hay bốc mùi như những đôi giày vải thông thường.

4. Belt bag

Không riêng gì quần áo mà việc kết hợp với các phụ kiện đi kèm trang phục cũng có khả năng mang lại hiệu quả hack dáng, tôn chiều cao một cách đáng kể. Trong số đó phải kể đến beltbag, món đồ đang làm cho giới mộ điệu điên đảo dạo gần đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhung-mon-do-giup-keo-dai-doi-chan-duoc-nhieu-co-gai-ua-chuong-20200322141209730.html)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà khoa học Mỹ mới đây đã tìm ra 2 loại Thuốc để kéo dài cuộc sống cho các bệnh nhân ung thư. Đó là Thuốc Vemurafenib và Ipilimumab.
  • Những bài tập thể dục dưới đây không chỉ đánh lùi stress mà còn giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận Sinh d*c và đảm bảo hiệu suất phòng the không đi xuống khi bạn cần nó.
  • Nam giới trì hoãn được thời gian xuất tinh lâu hơn đáng kể sau khi cắt bao quy đầu ở tuổi trưởng thành, một nghiên cứu khẳng định.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật... ra khỏi đường hô hấp do các nguyên nhân khác nhau, trong đó, ho kéo dài gây khó chịu cho người bệnh và làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ cơ thể hoặc là một phản ứng của niêm mạc đường hô hấp khi có tác dụng nhân kích thích (dị ứng).
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật… ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ đường hô hấp. Ho cũng là một triệu chứng biểu hiện khi niêm mạc đường hô hấp bị viêm do các nguyên nhân khác nhau.
  • Các dấu hiệu khác như chuột rút, chân có vết lõm, vết bầm... đều là dấu hiệu của những căn bệnh nguy hiểm. Hãy quan sát đôi chân thường xuyên để phát hiện sớm khi có bệnh.
  • Năm nay tôi 65 tuổi. Thời gian gần đây, tôi rất hay bị ho, tôi đã sử dụng nhiều bài Thu*c Đông y mà các triệu chứng không thuyên giảm.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Mangyte ơi, cháu bị cảm cúm, hắt xì, sổ mũi liên tục. Sau khi mua Thu*c uống cháu bị nấc liên tục đến bây giờ là hơn 1 ngày...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY