Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những nơi trên cơ thể đột nhiên bị ngứa có thể là dấu hiệu cảnh báo ung thư

Khi các bộ phận cơ thể bị ngứa hoặc có những thay đổi bất thường về hình dạng, màu sắc, kết cấu… có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm, thậm chí là ung thư.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Những đại kỵ khi ăn cà chua gây độc cho sức khỏe, không phải ai cũng biết

Cà chua là loại quả giàu vitamin, góp phần chế biến nên rất nhiều món ăn ngon miệng và bổ dưỡng. thế nhưng nếu ăn sai cách hoặc với một số người, ăn cà chua lại có thể khiến bệnh tình nặng thêm, thậm chí gây nguy hại cho sức khỏe.

Thường xuyên thức khuya, ngủ muộn có thể mắc những bệnh 'kinh hoàng' này

Thức khuya đã là một thói quen gây hại sức khỏe, và nếu thường xuyên thức quá 11 giờ thì bạn có thể gặp phải những hậu quả ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Dịch COVID -19 diễn biến phức tạp ‘đe doạ’ nhiều nước, Việt Nam tăng thêm người cách ly

Diễn biến dịch bệnh đáng lo ngại xuất hiện trở lại ở một số khu vực của thế giới, sau khi hàng loạt quốc gia đối mặt với sự bùng phát đợt dịch mới. việt nam tăng thêm gần 200 người đi cách ly so với một ngày trước đó.

Biến động mạnh số người cách ly, theo dõi đặc biệt sức khỏe TNV tiêm vắc xin COVID-19

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang cách ly là 20.743 người, giảm gần 800 người so với một ngày trước đó. TS Nguyễn Ngô Quang, Phó cục trưởng Khoa học Công nghệ và Đào tạo (Bộ Y tế) - Chánh Văn phòng Chương trình Quốc gia nghiên cứu phát triển vắc xin cho biết, tình nguyện viên tiêm vắc xin ngừa COVID-19 sẽ được theo dõi đặc biệt trong suốt 72 giờ đầu tiên.

Thuận Phương (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nhung-noi-tren-co-the-dot-nhien-bi-ngua-co-the-la-dau-hieu-canh-bao-ung-thu-1764094.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY