Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những sao Việt đã tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế 2020

Việt Nam cũng có không ít những nhân vật tầm cỡ xuất hiện tại các tuần lễ thời trang đình đám vừa qua.

Một năm có 2 mùa Xuân/ Hè và Thu/ Đông là dịp các tín đồ thời trang lại được ngắm nhìn những BST mới nhất, những show diễn hoành tráng và mãn nhãn nhất đến từ các nhà mốt lừng danh thế giới. Khuôn khổ Tuần lễ thời trang NewYork, Milan và Paris các tín đồ còn có cơ hội ngắm nhìn các sao, fashionista "so găng" với những màn lên đồ chặt chém chất ngất - đặc sản tại hàng ghế VIP các show diễn hay trên khắp các con phố thời trang danh giá. Và Việt Nam cũng có không ít những nhân vật tầm cỡ xuất hiện tại các

Lần này Vũ Khắc Tiệp lại chinh chiến một mình mà không có Ngọc Trinh đi cùng. Anh có mặt lại Milano sớm để gặp bạn bè và năm nay Vũ Khắc Tiệp vinh dự là khách mời VIP của 4 nhà mốt lớn: Moschino, Versace, Dolce&Gabbana, Roberto Cavalli. Ngoài tham dự Tuần lễ thời tràn Milan, Vũ Khắc Tiệp còn đến Thụy Sĩ để làm video đập hộp những địa danh xuất hiện trong phim "Hạ cánh nơi anh" vừa gây sốt trong thời gian qua.

Người mẫu Hà Vi Vi

Đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp tại Tuần lễ thời trang Milan 2020 là người mẫu Hà Vi Vi. Hai người không chỉ sánh đôi tại các show diễn lớn còn cùng nhau thực hiện những bộ ảnh thời trang sang xịn và check in tại rất nhiều điểm nổi tiếng ở Châu Âu.

Nữ tỷ phú người Việt Mimi Moris

Cũng là một trong những người bạn thân thiết của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Tuần lễ thời trang Milan 2020 còn có sự xuất hiện của tỷ phú người Việt Mimi Moris. Nữ tỷ phú gặp gỡ Vũ Khắc Tiệp và cũng xuất hiện tại sự kiện của Gucci, Versace.

Châu Bùi

Là một trong những fashionista nổi tiếng nhất Vbiz, Châu Bùi luôn có mặt trong danh sách những vị khách VIP của nhiều nhà mốt lớn. Tuần lễ thời trang Thu/Đông năm nay, Châu Bùi "chạy show" xuyên suốt Milan đến Paris góp mặt trong cả loạt show diễn đình đám như: Sportmax, Dior, Saint Laurent.

Khánh Linh The Face

Khánh Linh The Face cũng không hề kém cạnh, từ ngày xây dựng hình ảnh là một fashion icon Khánh Linh trở thành gương mặt quen thuộc của các nhà mốt lớn. Cô vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Paris với show Dior và Tuần lễ thời trang Milan với show Gucci.

Hai chị em Tiên Nguyễn - Hiếu Nguyễn

Là con gái cưng của "ông hoàng đồ hiệu", các show diễn đình đám của Tuần lễ thời trang quốc tế không thể thiếu Tiên Nguyễn. Năm nay cô nàng không đi cũng mẹ mà lại sóng đôi cùng em trai soái ca Hiếu Nguyễn tại show Versace, Buberry - trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan.

Nguyễn Thu Phương (Thythu)

Stylist Phú Bảnh Bao

Fashionista Nga Nguyễn

Nga Nguyễn từng gây ấn tượng với phong cách hút mắt khi tham dự show diễn của nhiều nhà mốt danh giá tại những mùa Fashion Week trước đây. Cô còn có mối quan hệ thân thiết với Anna Dello Russo (ảnh tại Tuần lễ thời trang năm 2019).

Năm nay cũng không ngoại lệ, cô nàng fashionista đình đám này xuất hiện tại rất nhiều show diễn lớn, nhưng gây tiếng vang nhất là show Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Milan 2020.

Người mẫu Kha Vũ

Ông bầu Lương Trọng Nghĩa

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-sao-viet-gop-mat-tai-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-2020-20200310170233737.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY