Khoa học hôm nay

Những thành phố sa mạc sầm uất nhất thế giới

Thủ đô Cairo rộng lớn của Ai Cập có hơn 30 triệu dân. Là thành phố lớn thứ 6 thế giới, nổi danh với nền văn minh Ai Cập cổ đại. Trong đó, quần thể kim tự tháp Giza và thành phố cổ Memphis là các điểm đến thu hút du khách khắp thế giới ghé thăm. Thành phố cũng sở hữu nền công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cùng các cơ sở giáo dục đại học lâu đời.

Đứng đầu danh sách là Las Vegas, thành phố sa mạc được mệnh danh

Đứng đầu danh sách là las vegas, sa mạc được mệnh danh "viên ngọc vàng" của nevada (mỹ). thường được gọi là vegas, nơi đây tập trung dân cư đông nhất tiểu bang. thu hút du khách với các khu nghỉ mát, mua sắm, ăn uống cao cấp, những nơi giải trí và nhịp sống sầm uất về đêm.

Thủ đô Cairo rộng lớn của Ai Cập có hơn 30 triệu dân. Nơi đây là thành phố lớn thứ 6 thế giới, nổi danh với nền văn minh Ai Cập cổ đại. Trong đó, quần thể kim tự tháp Giza và thành phố cổ Memphis là các điểm đến thu hút du khách khắp thế giới ghé thăm. Thành phố cũng sở hữu nền công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cùng các cơ sở giáo dục đại học lâu đời.

Thủ đô cairo rộng lớn của ai cập có hơn 30 triệu dân. nơi đây là thành phố lớn thứ 6 thế giới, nổi danh với nền văn minh ai cập cổ đại. trong đó, quần thể và thành phố cổ memphis là các điểm đến thu hút du khách khắp thế giới ghé thăm. thành phố cũng sở hữu nền công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cùng các cơ sở giáo dục đại học lâu đời.

thanh pho sa mac sam uat anh 4

Lima là thủ đô và thành phố lớn nhất Peru. Giống tất cả thành phố nhộn nhịp khác trong danh sách này, nơi đây nằm trong một quần xã sinh vật sa mạc. Thành phố nhìn ra Thái Bình Dương, trong thung lũng của một số con sông gần đó. Dân số hơn 9 triệu người. Lima được coi là trung tâm hoạt động chính trị, văn hóa và tài chính lớn của đất nước.

thanh pho sa mac sam uat anh 10

Thành phố sharm el sheikh của ai cập nằm ở cực nam của bán đảo sinai ngoài khơi biển đỏ. nơi đây tương đối đông dân cư với khoảng 73.000 người tính đến năm 2015. đóng vai trò là trung tâm hành chính của tỉnh nam sinai. cảnh quan đẹp, ấn tượng và kiểu thời tiết ấm áp ổn định đưa trở thành điểm nóng về du lịch. du khách tới đây có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

Theo Uyên Hoàng/Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-thanh-pho-sa-mac-sam-uat-nhat-the-gioi/20201121083445623)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY