Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những thói quen giết hại gan nhanh khủng khiếp, nhiều người Việt đang làm hằng ngày

Gan là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể, nếu chức năng gan bị suy giảm sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý như viêm gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan... Tuy nhiên nhiều người không biết rằng những thói quen thường ngày lại có thể là 'sát thủ' tàn phá gan của chính mình.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Thực phẩm rẻ bèo lại sẵn đầy chợ Việt cực kỳ tốt cho gan, thận

Gan, thận là những cơ quan cực kỳ quan trọng của cơ thể. Có một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng để duy trì chức năng giúp gan, thận khỏe mạnh là sử dụng những thực phẩm có lợi, tốt cho gan, thận.

Tăng thêm người cách ly, ca mắc COVID-19 số 1451 'đi khắp nơi'

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 17.016 người, tăng hơn 200 người so với một ngày trước đó. Liên quan đến bệnh nhân 1451 (cùng nhóm nhập cảnh trái phép với bệnh nhân 1440 và người đàn ông tên K). Bệnh nhân có lịch trình di chuyển khá dày đặc.

Đại kỵ khi ăn hải sản có thể biến món ngon thành 'sát thủ Gi*t người'

Hải sản là món ăn ngon, giàu dinh dưỡng nhưng món ngon này cũng có thể biến thành 'Thu*c độc' đối với cơ thể nếu ăn chúng không đúng cách.

Lê Vũ (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nhung-thoi-quen-giet-hai-gan-nhanh-khung-khiep-nhieu-nguoi-viet-dang-lam-hang-ngay-1771211.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY