Dáng đẹp hôm nay

Những việc cần làm vào buổi tối để trẻ mãi không già

Để trẻ lâu chị em hãy chú ý không được quên những việc dưới đây vào buổi tối.

Tẩy trang trước khi đi ngủ

Không tẩy trang trước khi đi ngủ các bụi bẩn kết hợp với bã dầu sẽ tấn công cấu trúc tế bào da, từ đó làm giảm việc sản sinh ra các collage. Lớp biểu bì trên cùng mất dần đi tính đàn hồi, dẫn đến các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ngay sau đó.

Vì vậy, trước khi đi ngủ chị em không được quên dùng các sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng.

Tắm

Hãy tập thói quen này trước khi đi ngủ, bởi vì nước nóng có thể giúp các giác quan của bạn thư giãn hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tắm nước nóng giúp giảm căng thẳng, loại bỏ các tế bào ch*t trên da.

Uống sữa

Chắc hẳn bạn chẳng lạ gì tác dụng của sữa đối với vẻ đẹp và giấc ngủ. Đối với những người hay bị mất ngủ, có thể uống 1 ly sữa ấm sẽ giúp thư giãn hệ thần kinh, làm bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn, có hiệu quả hơn bất kỳ loại Thu*c ngủ nào.

Theo Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhung-viec-can-lam-vao-buoi-toi-de-tre-mai-khong-gia-20200702171035626.html)

Tin cùng nội dung

  • Bé N. được mẹ đưa đến trung tâm y tế trong tình trạng bị nhiễm khuẩn da toàn thân. Nguyên nhân là do bố mẹ của N.
  • Trứng cá thường xuất hiện ở tuổi dậy thì. Bệnh thường nặng nhất ở tuổi 14 - 18 và sau đó đỡ dần. Đa số bệnh nhân khỏi ở tuổi 25 - 30.
  • Một loại vitamin thường có trong sản phẩm thịt và sữa có thể gây ra nổi mụn, theo một nghiên cứu vừa xuất bản vào ngày 24-6 trên tạp chí Science Translational Medicine. Vitamin B12 làm biến đổi cách các gen vi khuẩn trên mặt hoạt động, và sự thay đổi này có thể kích thích sưng viêm, gây ra mụn nhọt.
  • Trước khi định sử dụng một loại kem dưỡng da nào đó lên mặt thì bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, bạn không nên nghe theo những người không có chuyên môn mách bảo.
  • Theo mạng sức khoẻ của Mỹ, chỉ cần bạn biết cách chọn lựa đúng, dù chỉ là những thực phẩm thông thường chúng ta vẫn ăn hàng ngày cũng có thể bổ từ đầu tới chân.
  • Ai cũng thích một ly nước chanh mát lạnh trong ngày hè nóng nực, nhưng bạn sẽ bất ngờ khi thấy chanh còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác.
  • Mùa hè nắng nóng, thời tiết oi bức, thêm vào đó do trẻ em vì tính hiếu động, ham chơi đùa làm cho trẻ bị xuất tiết nhiều mồ hôi nên dễ bị thiếu nước.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Các nhà nghiên cứu đã dùng tế bào da để làm tinh trùng và trứng nhân tạo ở tình trạng nguyên sơ trong một nỗ lực tìm phương điều trị vô sinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY