Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Nỗi ám ảnh kẹt xe ở trạm thu phí cầu Đồng Nai

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ùn tắc giao thông thường xuyên tại trạm thu phí cầu Đồng Nai. Nhưng nổi cộm là các trường hợp liên quan đến làn xe gắn thẻ thu phí tự động.

Trên quốc lộ 1A, đoạn tại trạm thu phí cầu Đồng Nai, thuộc phường An Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, theo phản ảnh từ bạn đọc, thường xuyên xảy ra cảnh ùn tắc giao thông kéo dài. Thậm chí, nhiều trường hợp xe cứu thương cũng phải hú còi và phải đứng đợi mất cả nửa giờ mới qua được trạm.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến ùn tắc giao thông thường xuyên tại trạm thu phí này. Nhưng nổi cộm là các trường hợp liên quan đến làn xe thu phí tự động. Do các xe chưa gắn thẻ tự động khi qua trạm lại nhầm lẫn trong việc vô làn. Thay vì vào làn thu phí truyền thống để thanh toán, thì họ lại lấn sang làn thu phí tự động rồi không thể thanh toán. Việc nhầm như vậy làm ảnh hưởng các xe chờ phía sau khiến cảnh ùn tắc thường xảy ra.

Chi cần một vài xe nhầm làn thanh toán là phía sau khó nhúc nhích dẫn đến ùn tắc cục bộ. Thời gian gần đây, tình trạng sai làn xe càng nhiều khiến trạm thu phí cầu Đồng Nai càn bị ám ảnh bởi kẹt xe.

Tin, ảnh: Phương Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/xa-hoi-c-94/noi-am-anh-ket-xe-o-tram-thu-phi-cau-dong-nai-129097.html)

Tin cùng nội dung

  • Hiện dịch bệnh đã xuất hiện tại 169/171 xã, phường, thị trấn, ghi nhận mới nhất đã có hơn 3.210 trường hợp mắc và 16 ca Tu vong.
  • Trong cuộc đời hành nghề của một bác sĩ, điều ám ảnh nhất chính là những cái ch*t của bệnh nhân ngay trên tay mình...
  • Nỗi sợ hãi, đau đớn trong quá khứ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng “yêu đương” của nhiều cặp vợ chồng. Thay vì dùng Thu*c, họ nên tới gặp bác sỹ tâm lý để có thể nồng cháy trở lại.
  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY