Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nói không ngoa: Song Hye Kyo, Suzy, Park Min Young đẹp hơn đều nhờ 1 người, lên Instagram mà choáng vì gia tài mỹ phẩm

Vị MUA (Makeup Artist) nào mà họa được nhiều lối makeup cho loạt sao Kbiz đình đám thế nhỉ?

Để giữ mãi vẻ đẹp không tuổi, các mỹ nhân xứ Hàn luôn trung thành với kiểu trang điểm trong suốt, tự nhiên. Chẳng thế mà mỗi khi nhắc đến các mỹ nhân xứ Hàn, người ta sẽ nghĩ ngay đến Song Hye Kyo, Park Min Young, Suzy... với lối họa mặt có như không có của họ.

Kể cả khi trang điểm sắc nét với tông son đậm cùng đường liner sắc thì lối makeup của sao Hàn vẫn có chút gì đó nền nã, dễ chịu chứ không quá "chọi" và gắt như phương Tây.

Và đứng sau cả 2 lối makeup tưởng như đối lập này chính là MUA b_joeun. Khá kín tiếng trên MXH, trên Instagram của cô đa số là thành quả họa mặt chỉn chu của những nghệ sĩ Kpop và vô vàn những ảnh chụp sản phẩm. Hiếm rất hiếm mới thấy cô selfie vài tấm nhưng quả thực, nhan sắc này cũng xinh xắn quá đỗi đi thôi.

Là 1 MUA chuyên nghiệp, tủ đồ trang điểm của cô phong phú, đa dạng đến độ không thể tin nổi. Từ kem nền, kem lót, cho đến son, phấn má... đa phần đến từ những thương hiệu high-end: Chanel, Hermès, YSL... Tất cả đều được cô rất ưu ái, chụp ảnh, căn góc, update liên tục trên trang cá nhân. Rõ ràng, những item cô chọn đều thiên về hướng tự nhiên để phục vụ tối đa nhu cầu công việc.

Những màn swatch sản phẩm cũng được cô thực hiện vô cùng chỉn chu, chuyên nghiệp không kém beauty blogger nào. Chẳng hạn như BST YSL kia quả thực ai nhìn cũng mê, từ YSL Tatouage Couture, YSL Vinyl Cream Lip Stain cho đến YSL Pur Couture The Mats, YSL Rouge Volupté đều đủ cả.

Các sản phẩm được nàng MUA này sử dụng đều thiên về sự dịu dàng, nữ tính, trong trẻo cho gương mặt. Điển hình như khi trang điểm cho Suzy đi dự sự kiện, chắc hẳn cô đã dùng Dior Forever Perfect Cushion để có được lớp nền mịn màng, căng bóng tự nhiên. Thêm vào đó là màu son hồng đất nhẹ nhàng mà vẫn cực tôn da: Dior Rouge Lipstick màu 846.

Còn với makeup look này của Song Hye Kyo, rất có thể nữ diễn viên đã được họa mặt bằng kem nền Shu Uemura Unlimited Breathable Lasting Foundation cùng với son YSL Tatouage Couture Velvet Cream màu 204.

Nổi bật nhất trong makeup look này của Park Min Young là màu son đỏ tôn da cùng đôi lông mày nâu nhẹ nhàng cực hợp với màu tóc. Chắc hẳn, nữ diễn viên đã chọn son kem NARS Air Matte Lip Color màu Mad Rush cùng 1 em chì kẻ mày siêu mảnh đến từ Chica Y Chico để hoàn thiện dung mạo trời cho.

Là 1 MUA chuyên nghiệp, Joeun cực chăm update các sản phẩm mới ra. Cứ follow Instagram cô nàng sẽ thấy, dòng mỹ phẩm nào hot hit, mới có mặt trên thị trường đều được cô cập nhật liên tục. Đâu chỉ đồ makeup, các sản phẩm skincare, vitamin... đều được cô đăng tải thường xuyên nữa.

Ảnh: Instagram NV

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/noi-khong-ngoa-song-hye-kyo-suzy-park-min-young-dep-hon-deu-nho-1-nguoi-len-instagram-ma-choang-vi-gia-tai-my-pham-20210727220826374.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY