Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Nốt ruồi trên mặt mang điềm xui xẻo cho phụ nữ

Dựa vào cách xem nốt ruồi trên mặt phụ nữ thông qua vị trí, kích thước, hình dáng ... xem nốt ruồi trên mặt phụ nữ tại các vị trí cụ thể mang điềm báo tốt hay xấu.

Dựa vào cách xem nốt ruồi trên mặt phụ nữ thông qua vị trí, kích thước, hình dáng ... xem nốt ruồi trên mặt phụ nữ tại các vị trí cụ thể mang điềm báo tốt hay xấu.

1. Nốt ruồi ở viền môi

Nốt ruồi trên mặt phụ nữ ở viền môi thì người phụ nữ thường nói nhiều, chủ động bắt chuyện với đàn ông, bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu mềm. Do đó, người này dễ vượng vận đào hoa, vướng vào các rắc rối thị phi, gặp xui xẻo liên miên, đặc biệt có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cao.

2. Nốt ruồi ở má

Xem tướng khuôn mặt, nốt ruồi trên mặt phụ nữ ở khu vực má biểu thị phần nào vận thế tình cảm, nên mới có câu: “nữ giới má hồng nhất định đào hoa”. theo đó, nếu trên má có nốt ruồi biểu thị tình duyên hay cuộc sống hôn nhân dễ gặp bất trắc, không bền vững. đặc biệt, nếu nốt ruồi xuất hiện ngay trên xương gò má là dấu hiệu cho thấy có người thứ ba xen vào tình cảm hoặc biểu thị sự tranh đoạt, giành giật.

    Xem : Lịch âm hôm nay ngày bao nhiêu - Xem Lịch Vạn Niên - Bói Bài Hàng Ngày - Tử Vi Hàng Ngày - Lịch âm năm 2021

3. Nốt ruồi ở lệ đường

Soi nốt ruồi xui xẻo trên mặt nữ giới cho thấy, chủ nhân của tướng nốt ruồi ở Lệ đường này thường đa sầu đa cảm và khá đa tình. Người này có số đào hoa, đi đến đâu được đàn ông theo đuổi tới đó. Do vậy, dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối hoặc xuất hiện dấu hiệu ngoại tình sau hôn nhân…

    Xem thêm: Xem ngày tốt xấu - Tử Vi 12 Con Giáp - Xem tuổi làm nhà - Xem tuổi vợ chồng

4. Nốt ruồi ở sơn căn

Trong nhân tướng học sơn căn là một bộ phận quan trọng mà nhìn vào đây sẽ tiết lộ một phần nào đó về ý chí, tính cách, vận hạn của chủ nhân tốt xấu ra sao, may rủi thế nào? Những người có nốt ruồi ở sơn căn mà phần sơn căn bị thấp, gãy, có nếp nhăn thường tự ti hay bi quan trong cuộc sống, cuộc đời phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm. Những người có nốt ruồi ở sơn căn làm việc gì cũng nên cẩn thận vì dễ thất bại, thua lỗ, nhất là ở giai đoạn trung vận. Dù có cố gắng nỗ lực, phấn đâu đến đâu thì kết quả thu về cũng rất nhỏ bé, cả đời phải sống vất vả. Cách hóa giải tốt nhất là xóa bỏ nốt ruồi ở sơn căn để xua đuổi tà khí.

    Xem thêm: Xem bói ngày sinh - Xem bói tên - Xem bói tình yêu theo tên - 12 Cung Hoàng Đạo

Với nữ giới, đây là nốt ruồi đại kỵ, nó báo hiệu đường tình duyên của người này không được tốt, tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn, hôn nhân kém bền vững.

5. Nốt ruồi ở chính giữa sống mũi

Vị trí nốt ruồi này báo hiệu mâu thuẫn vợ chồng liên quan về tài chính, tiền bạc. Vì cuộc sống khá khó khăn và phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền nên vợ chồng bất hòa, lục đục dẫn đến nguy cơ đổ vỡ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/not-ruoi-tren-mat-mang-diem-xui-xeo-cho-phu-nu.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY