Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ chính chiếm sóng Nam nọng trên VTV: Gái quê mà suốt ngày bị chê mặc S*xy, nhìn ngoài đời còn choáng nữa

Thậm chí vẻ ngoài của cô còn quyến rũ lấn át tất cả các diễn viên VTV nổi danh trước đó.

"Phố Trong Làng" là bộ phim tiếp theo được phát sóng sau khi "Hương Vị Tình Thân" được kết thúc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người dân thôn quê bình dị, nhẹ nhàng, ngoài 3 nam chính "đẹp trai ngời ngời", phim còn có dàn diễn viên nữ đặc biệt thu hút. Trong đó nữ y tá Ngọc do diễn viên Phạm Ngọc Anh thể hiện là một trong "nữ nhân" ghi được nhiều thiện cảm của người xem.

Tuy nhiên vẫn có vài cảnh quay, Ngọc Anh bị nhận xét là "gái quê" mà S*xy quá mức.

Nữ y tá Ngọc là một cô gái nhẹ nhàng nữ tính, sở hữu gương mặt khả ái, từ tính cách đến nhan sắc đều ghi điểm. Thế nhưng trái ngược với sự kín đáo nhẹ nhàng của một nữ y tá trong phim, ngoài đời Ngọc Anh sở hữu body gợi cảm đốt mắt người nhìn. Thậm chí vẻ ngoài của cô còn quyến rũ lấn át tất cả các diễn viên VTV nổi danh trước đó.

Lên phim thì kín đáo nhẹ nhàng, ngoài đời Ngọc Anh sở hữu gu thời trang vô cùng S*xy nóng bỏng. Vóc dáng chuẩn từng cm với những đường cong đẹp như tạc, Ngọc Anh chinh phục cả những thiết kế kén dáng nhất.

Không thể ngờ cô y tá nữ tính nhẹ nhàng trong phim, ngoài đời lại S*xy táo bạo đến vậy.

Style của y tá Ngọc thiên về sự đơn giản, nhưng vẫn tôn lên lợi thế vóc dáng; còn ngoài đời Ngọc Anh biến hóa khôn lường với mọi phong cách nhưng tất cả đều tập trung khai thác lợi thế body chuẩn từng cm.

Không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng từ body và gu thời trang của Ngọc Anh đều gợi cảm, quyến rũ và thu hút ánh nhìn.

Vóc dáng của Ngọc Anh có được là nhờ tập luyện nghiêm ngặt và chế độ ăn uống khoa học. Chính vì gương mặt nhẹ nhàng bầu bĩnh nên Ngọc Anh thường xuyên đảm nhận những vai diễn hiền lành, nhu mì e ấp; nhưng thực tình từ sắc vóc đến phong cách thời trang của Ngọc Anh đều trái ngược hoàn toàn.

Cận cảnh body nóng bỏng của Ngọc Anh.

Thậm chí cô nàng còn tự tin khoe dáng trong những bộ bikini, đầm ôm sát nóng bỏng, gợi cảm nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-chinh-chiem-song-nam-nong-tren-vtv-gai-que-ma-suot-ngay-bi-che-mac-sexy-nhin-ngoai-doi-con-choang-nua-2021120915295883.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY