Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ phụ Mặt Trăng Ôm Mặt Trời lười đóng phim, nhưng có cả triệu lượt theo dõi vì mặc quá đẹp ở tuổi 38

Ở tuổi 38, nhan sắc của Yoon Seung Ah không chỉ gây ngỡ ngàng, mà style của cô cũng vô cùng chất.

Yoon seung ah là nữ diễn viên khá quen mặt đối với khán giả, cô từng tham gia những bộ phim truyền hình đình đám như "mặt trăng ôm mặt trời" hay "thơ ngây" (bản hàn). dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhân vật của yoon seung ah vẫn để lại ấn tượng trong lòng người xem. năm 2015, yoon seung ah kết hôn với nam diễn viên vô cùng nổi tiếng ở mảng điện ảnh - kim moo yul. sau đó, cô tập trung vào chăm sóc cho gia đình nhỏ, nên không tham gia diễn xuất nữa.

Dẫu xa rời màn ảnh nhỏ, nhưng điều này không đồng nghĩa là tên tuổi của yoon seung ah bị rơi vào quên lãng. trên trang instagram cá nhân, nữ diễn viên vẫn thu hút 1.1 triệu lượt theo dõi, thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang, tất cả là nhờ gu diện đồ ấn tượng.

Điều đáng nói nữa ở đây là, yoon seung ah năm nay đã 38 tuổi, nhưng nhan sắc của cô vẫn vô cùng trẻ trung, còn style thì sành điệu, càng tăng thêm hiệu ứng hack tuổi, và ghi trọn điểm thanh lịch, thời thượng. đây chính là lý do, tham khảo những bí kíp lên đồ sau đây của yoon seung ah, nàng 30+ sẽ biết được cách nâng tầm style.

1. Quần jeans là item không thể thiếu

Quần jeans là một item cơ bản nàng 30+ nào cũng cần có trong tủ đồ, và yoon seung ah không thể làm ngơ trước món thời trang kinh điển này. quần jeans rất dễ mặc và luôn chuẩn mốt, nhưng bên cạnh đó, item này còn cho hiệu ứng hack tuổi tốt, nàng nào diện lên trông cũng trẻ hẳn ra. yoon seung ah ưu ái nhất là quần jeans ống đứng, vì kiểu quần này gọn gàng, tôn dáng, nhưng trông chất chơi và thanh lịch chẳng kém gì jeans ống suông. khi lên đồ với quần jeans, yoon seung ah thường kết hợp item này cùng áo thun trắng, áo sơ mi, áo cardigan để tạo nên outfit trẻ trung, chuẩn thời thượng.

2. Blazer oversized là chân ái

Không một quý cô mặc đẹp nào lại sống thiếu blazer. yoon seung ah cũng vậy, cô dành nhiều "đất diễn" cho blazer khi hoàn thiện phong cách. tuy nhiên, thay vì mặc blazer chiết eo, yoon seung ah sẽ ưu ái blazer dáng oversized, diện lên rất trẻ trung, thời thượng. chị em có thể mặc blazer theo nhiều cách, nhưng để trông tươi trẻ và sành điệu hết cỡ, hãy học hỏi vài công thức lên đồ của yoon seung ah gồm: blazer + quần ống suông + sneaker trắng, blazer màu be + quần nhung xanh + áo cổ lọ xuyệt tông, hay diện bộ suit với áo thun trắng layer bên trong.

3. Ưu tiên áo khoác dáng dài trẻ trung

Yoon Seung Ah diện áo khoác dáng dài với tần suất rất dày. Vừa khéo, đây cũng là item phổ biến bậc nhất trong tủ đồ mùa lạnh, nên chị em sẽ học hỏi được rất nhiều từ mỹ nhân "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời".

Yoon seung ah thường ưu ái những mẫu áo khoác dáng dài đơn giản, nhưng trẻ trung như là áo màu pastel, áo họa tiết kẻ. ngay cả khi chọn áo khoác dài màu đen, yoon seung ah cũng sẽ ưu tiên phiên bản dáng oversized, diện lên không bị "dừ" mà rất phong cách. một số món thời trang yoon seung ah hay mix cùng áo khoác dáng dài bao gồm: áo cổ lọ, quần jeans trắng, áo sơ mi trắng… để tạo nên những outfit chuẩn đẹp và hack tuổi.

4. Đừng bỏ qua chân váy dài nữ tính, thanh lịch

Để hoàn thiện phong cách thời trang linh hoạt, phong phú, chị em nên diện cả chân váy dài nữa. yoon seung ah sẽ ưu tiên những kiểu chân váy dài thời thượng như là chân váy xếp ly, chân váy suông. đây là các item mà chị em chỉ cần mix&match theo cách đơn giản, như kết hợp với áo cardigan, áo thun, áo len… cũng có được outfit sành điệu. kết lại set đồ, chị em hãy học yoon seung ah, diện boots để tổng thể càng thêm xịn mịn nhé!

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-phu-mat-trang-om-mat-troi-luoi-dong-phim-nhung-co-ca-trieu-luot-theo-doi-vi-mac-qua-dep-o-tuoi-38-20211214132649208.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY