Kinh tế xã hội hôm nay

Nữ sinh viên năm thứ nhất ở Hà Nội mất tích bí ẩn khi đi học về

MangYTe - Sau khi tan học và đi xe buýt về nhà, nữ sinh năm thứ nhất của trường Học viện Ngân hàng bỗng mất tích bí ẩn, điện thoại không liên lạc được.

Công an huyện thường tín (hà nội) vừa tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu trần thúy hiền (sn 2002, trú tại xã nguyễn trãi) bị mất tích từ ngày 23/10 đến nay.

Theo người thân của Hiền, vào khoảng 11h ngày 23/10, như mọi hôm, Hiền đi xe đạp điện ra điểm đỗ gần bưu điện Thường Tín để bắt xe buýt lên trường Học viện Ngân hàng.

Sau khi tan học, Hiền đi xe buýt về nhà và đến khoảng 19h cùng ngày, có 2 người bạn cũng nhìn thấy Hiền xuống điểm gửi xe. Tuy nhiên, gia đình đợi mãi không thấy Hiền về nhà, gọi điện thoại thì thuê bao nên đi tìm cháu.

Nữ sinh viên năm thứ nhất ở Hà Nội mất tích bí ẩn khi đi học về - Ảnh 1.

Nữ sinh Trần Thúy Hiền. Ảnh gia đình cung cấp

"Tối hôm qua gia đình đến điểm gửi xe nhưng không thấy xe đạp điện của Hiền. Cả nhà đi tìm khắp nơi cũng không có thông tin gì", người thân của Hiền chia sẻ.

Theo người thân, Hiền đang học năm thứ nhất ngành Kế toán của trường Học viện Ngân hàng. Hiền không đua đòi, la cà, nghịch ngợm nên gia đình rất lo lắng khi cháu không về nhà.

Thời điểm mất tích, Trần Thúy Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Đặc điểm nhận dạng: cao 1m60, nặng 48 kg. Những ai biết hoặc nhìn thấy Hiền ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) theo số điện thoại: 02433763408 hoặc 0936107638.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Tin liên quan

    105 người ch*t, 27 người mất tích do mưa lũ ở miền Trung
  • Máy bay không người lái, flycam được sử dụng để tìm kiếm 15 công nhân mất tích ở Rào Trăng 3

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nu-sinh-vien-nam-thu-nhat-o-ha-noi-mat-tich-bi-an-khi-di-hoc-ve-2020102423134462.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Các thầy Thu*c với những đôi tay vàng thực sự gây bất ngờ hơn khi họ đã làm thêm được một điều: lai ghép cả một phần... trí nhớ giữa người cho và người nhận tạng.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Đã qua ngày khai trường, nhưng em vẫn chưa quyết định có nên cho bé đi học hay không? ơi, trẻ tự kỷ đến trường bình thường được không?
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY