Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nước uống từ cây cỏ cho chị em da sáng mịn, vòng 2 gọn bất ngờ

Chỉ một tách trà đều đặn mỗi ngày không những có thể ngăn chặn được rất nhiều bệnh tật mà còn có một tác dụng tuyệt vời giúp chị em da sáng, dáng xinh.

Đối với những người phải làm việc thường xuyên trước máy tính đây là loại trà cực tốt vừa giúp thải độc vừa giúp tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả. Khi đun trà hoa cúc, trong lúc trà còn nóng, có thể bỏ thêm 1 vài nhánh quế vào lúc hãm trà, hoặc sử dụng bột quế trực tiếp.

Trà chanh mật ong nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng giúp detox ruột, giảm cân, chống lão hóa và làm sáng da từ bên trong.

Nếu chăm chỉ uống, bạn sẽ thấy hiệu nghiệm sau 2 tuần đó. Cách làm rất đơn giản: pha 1 ly trà ấm ( nên nhớ trà ấm, không nên để trà nóng vì nước quá nóng sẽ làm cho mật ong mất hiệu quả) 250ml, 1 muỗng mật ong nguyên chất, 1/4 trái chanh. Đừng quên cho thêm 1 vài lá bạc hà, sẽ khiến tinh thần của bạn thoải mái hơn, vị thơm từ bạc hà cho bạn cảm giác dễ chịu.

Chỉ một tách trà đều đặn mỗi ngày không những có thể ngăn chặn được rất nhiều bệnh tật mà còn có một tác dụng tuyệt vời giúp chị em da sáng, dáng xinh. Ảnh minh họa: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nuoc-uong-tu-cay-co-cho-chi-em-da-sang-min-vong-2-gon-bat-ngo-1455339.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY