Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ô tô đang đi bỗng đâm sầm vào cây khiến cả phố náo loạn nhưng có một nhân vật thoát nạn trong gang tấc với tư thế cực bình thản khiến ai nấy bất ngờ

Một tình huống hy hữu xảy ra làm cho khổ chủ của chú chó nhỏ được phen thót tim.

Thú cưng luôn có ý nghĩa rất lớn đối với chủ và trong nhiều tình huống khẩn cấp, chúng thực sự rất được lo lắng cho sự an toàn tính mạng. mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một câu chuyện thực sự "thót tim" của chú chó nhỏ khi nằm trong chiếc lồng để cạnh lề đường đúng lúc có vụ

Còn về phía khổ chủ của chú chó, chắc hẳn sau đây đã được một phen thót tim và lần tới sẽ chẳng dám để

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-to-dang-di-bong-dam-sam-vao-cay-khien-ca-pho-nao-loan-nhung-co-mot-nhan-vat-thoat-nan-trong-gang-tac-voi-tu-the-cuc-binh-than-khien-ai-nay-bat-ngo-20201012132224329.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hè vè, nhiều trẻ ở nhà tò mò, hiếu động dễ dẫn đến những T*i n*n. Do đó, dưới đây là những trường hợp thường xảy ra đối với trẻ mà phụ huynh cần biết.
  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Những T*i n*n sinh hoạt là rất khó tránh, vì vậy chúng ta cần phải nắm vững các biện pháp cấp cứu khi có tổn thương xảy ra.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.