Tâm sự hôm nay

“Ổ voi” dày đặc trên đường Hà Khê

Đường Hà Khê ổ voi, ổ trâu, ổ gà dày đặc như những hố sâu, chiếc bẫy lố nhố nằm trên đường, gây cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại.

Theo điện báo và phản ánh của người dân sinh sống trên tuyến đường Hà Khê (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng) ở đây “ổ voi” dày đặc trên đường…Chúng tôi đã “mục sở thị” trên tuyến này, đường Hà Khê dài khoảng 200m nối dài với đường Hà Huy Tập, nằm cạnh đường Trần Cao Vân, đoạn cuối giáp với tuyến Nguyễn Tất Thành. Đây là khu vực có các tuyến đường lớn, nhỏ nằm dọc, ngang ra vào trung tâm thành phố, lưu lượng người và phương tiện qua lại rất lớn ngày, đêm. Trong khi đó đường Hà Khê ổ voi, ổ trâu, ổ gà dày đặc như những hố sâu, chiếc bẫy lố nhố nằm trên đường, gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông trên đường, chỉ một sơ suất nhỏ hoặc lạc tay lái là hiểm họa luôn chực chờ, nhất là vào ban đêm.

Theo phản ánh của người dân, đường Hà Khê hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2012, chỉ mới 2 năm đưa vào sử dụng, mà đường đã hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, nếu không kịp thời nâng cấp, tu bổ, sửa chữa, con đường sẽ ngày càng hư hỏng nặng hơn, làm mất mỹ quan đô thị, gây bức xúc, ám ảnh người đi đường, T*i n*n giao thông là khó tránh khỏi.

Để đảm bảo an toàn giao thông, cảnh quan đô thị, đề nghị chính quyền, ngành chủ quản liên quan ở Tp Đà Nẵng sớm kiểm tra, xử lý sự cố trên, trả lại đường thông, hè thoáng và an toàn giao thông.

*Tin,ảnh: Bảo Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-o-voi-day-dac-tren-duong-ha-khe-5897.html)

Chủ đề liên quan:

đường hà khê ổ voi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY