Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

O2 SKIN phòng khám chuyên trị mụn - Top 10 thương hiệu được tín nhiệm

Là Phòng Khám Chuyên nghiên cứu và điều trị mụn trứng cá, sau 5 năm hoạt động, O2 SKIN ‌đã‌ điều trị mụn thành công cho hàng trăm ngàn khách hàng và được vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu được tín nhiệm 2019”.

O2 SKIN tiên phong đáp ứng tiêu chí "Trị mụn chuẩn Y khoa"

Để đạt được giải thưởng uy tín này, ngoài việc tiên phong đáp ứng tiêu chí "trị mụn chuẩn y khoa", các hoạt động tại o2 skin cũng luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chuyên môn và an toàn của một cơ sở cung cấp dịch vụ y tế, tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp kinh doanh và có những đóng góp tích cực góp cho cộng đồng.

Được sở y tế cấp phép hoạt động, ngay từ khi mới thành lập, o2 skin đã đặt trọn tâm huyết vào việc nghiên cứu & áp dụng các phương pháp điều trị có chọn lọc, có cơ sở y học và bằng chứng hiệu quả thực tế, quy trình được thiết kế và cải tiến bởi đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm.

Mỗi bệnh nhân khi đến đây đều được các bác sĩ khám, tư vấn cặn kẽ và lên phác đồ trị mụn cá nhân hóa phù hợp với tình trạng, cơ địa của từng khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả điều trị mụn.

O2 SKIN tiên phong đáp ứng tiêu chí "Trị mụn chuẩn Y khoa"

Ngoài ra, phòng khám cũng chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, trang bị hệ thống nhà Thu*c chuẩn gpp tại tất cả các chi nhánh, cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Được biết 100% sản phẩm dùng trong các quy trình chăm sóc da tại o2 skin đều là dược mỹ phẩm từ các thương hiệu danh tiếng, giúp cho khách hàng yên tâm hơn khi điều trị tại đây.

Công tác vệ sinh phòng khám, trang thiết bị, vật tư Y tế cũng luôn được chú trọng, đảm bảo yếu tố ‌vô‌ ‌khuẩn‌, luôn được tiệt trùng mỗi ngày bằng tia cực tím để tránh lây nhiễm chéo các bệnh về da.

O2 SKIN luôn cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến hiệu quả điều trị cao nhất cho khách hàng, o2 skin cũng không ngừng cập nhật và cải tiến liên tục.

Đội ngũ bác sĩ da liễu tại o2 skin thường xuyên tham gia các chương trình tập huấn, hội thảo để cập nhật kiến thức, phương pháp điều trị tiên tiến giúp khách hàng có kết quả điều trị cao và tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, tháng 3/2020, đội ngũ 19 bác sĩ da liễu tại o2 skin đã xuất bản cuốn sách "hiểu mụn để hết mụn" giúp các bạn trẻ được tiếp cận nguồn thông tin khoa học về vấn đề chăm sóc và điều trị mụn trứng cá. sách do o2 skin phối hợp với nxb y học ấn hành.

Ngoài ra, phòng khám cũng thường xuyên tổ chức các buổi kiểm tra sát hạch định kỳ mỗi tháng nhằm đánh giá năng lực và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.

O2 SKIN đặt khách hàng làm trọng tâm

Với tiêu chí tận tâm & tinh thần luôn trung thực, o2 skin không chỉ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị mà ngay cả khi liệu trình đã kết thúc. đối với những khách hàng chưa có nhu cầu điều trị vẫn có thể đến o2 skin để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra lời khuyên có lợi nhất với tình trạng da của bạn.

Đặc biệt, đội ngũ dược sĩ, điều dưỡng tại o2 skin được nhiều khách hàng đánh giá cao về chuyên môn, luôn tận tâm, trung thực về hiệu quả điều trị, lắng nghe, chia sẻ và giải đáp cặn kẽ như những người bạn.

O2 SKIN đặt khách hàng làm trọng tâm & có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, o2 skin cũng là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, luôn có chính sách hỗ trợ chi phí điều trị cho các bạn hs- sv. năm 2017, o2 skin trao tặng hơn 500 triệu đồng cho sinh viên nghèo của hơn 10 trường cao đẳng, đại học qua những gói trị mụn miễn phí.

o2 skin - top 10 thương hiệu được tín nhiệm

Đến nay, sau hơn 5 năm hoạt động và phát triển, o2 skin đã trở thành địa chỉ trị mụn uy tín, với 4 cơ sở lớn tại miền nam, 26 bác sĩ da liễu, 34 dược sĩ và 182 điều dưỡng viên với năng lực tiếp đón trên dưới 1000 lượt khách hàng mỗi ngày.

Hơn 1000 lượt khách hàng đến o2 skin trị mụn mỗi ngày.

Năm 2019, o2 skin đã được vinh dự nhận giải thưởng top 10 thương hiệu được tín nhiệm.

O2 skin vinh dự nhận giải thưởng top 10 thương hiệu được tín nhiệm.

Góp mặt trong top 10 thương hiệu được tín nhiệm chính là một minh chứng cho chất lượng dịch vụ và uy tín của phòng khám, cũng là động lực để o2 skin cố gắng hơn nữa, ‌không‌ ‌ngừng‌ ‌nỗ‌ ‌lực‌ để mang‌ ‌lại‌ ‌làn‌ ‌da‌ ‌sạch‌ ‌mụn‌ ‌và‌ ‌sự‌ ‌tự‌ ‌tin,‌ ‌hạnh‌ ‌phúc‌ ‌cho‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌trẻ‌. ‌

Phòng khám chuyên khoa da liễu o2 skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 02 Võ Oanh (D3 cũ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh - số 209, đường 30/4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Facebook:

Website: http://www.o2skin.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/o2-skin-phong-kham-chuyen-tri-mun-top-10-thuong-hieu-duoc-tin-nhiem-2020062310244904.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY