Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ớn lạnh khoảnh khắc kinh hoàng trăn khổng lồ hơn 8m xơi tái một con nai trưởng thành

Con trăn khổng lồ từ từ há miệng nuốt trọn con nai trưởng thành trong chớp nhoáng.

Clip trăn khổng lồ hơn 8m xơi tái một con nai trưởng thành:

Khó có thể tin nổi vào một ngày đẹp trời, bạn nhìn thấy một con trăn khổng lồ đang cố gắng tìm cách siết chặt hay và ăn thịt một con vật có khối lượng gấp nhiều lần chúng.

Những hình ảnh kinh ngạc dưới đây cho thấy cuộc sống thiên nhiên hoang dã thật khốc liệt khi trăn xanh khổng lồ tấn công, quấn chặt và xơi tái một con nai trưởng thành.

Mặc dù nhiều lần vùng dậy để thoát thân nhưng mọi cố gắng của con nai đều không thành công nhất là khi con trăn có kích thước hơn 8m và nặng ít nhất là 100kg kia đang đầy quyết tâm tiêu diệt con mồi.

Có vẻ con nai đã bất lực trước những cú siết chặt của trăn khổng lồ, bởi những bó cơ của trăn gấm có thể khiến con mồi bị vỡ xương và mạch máu.

Với kích thước to lớn của một con nai, con trăn khát máu đã rất chật vật mới có thể nuốt trọn vẹn con mồi vào bụng, cơ thể nó căng phồng và ì ạch sau bữa ăn có vẻ quá no.

Cách thức săn mồi của trăn có điểm độc đáo là nó dùng sức mạnh của cơ thể, chứ không dùng răng để nhai và giết ch*t con mồi vì răng của chúng không có chất độc.

Trăn không bao giờ nhai thức ăn, thay vào đó, chúng sẽ nuốt chửng toàn bộ con mồi vào trong dạ dày của mình. Nhờ cấu tạo hàm đặc biệt được liên kết bằng những dây chằng linh hoạt, trăn có thể há miệng rộng tới một góc 150 độ.

Dù vậy, trăn cũng cần phải xử lý sơ qua con mồi bằng cách siết chặt để bẻ gãy bớt các khúc xương cứng, từ đó giúp chúng nuốt dễ dàng hơn.

Xem thêm:

Đại chiến quái thú sông Nile với trăn cổ đại Anaconda

Cận cảnh cú "tợp" ám ảnh cực độ của rắn đuôi chuông

Rùng rợn cuộc chiến không cân sức giữa rắn chúa khổng lồ và rắn hổ vằn đỏ

Minh Anh (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/on-lanh-khoanh-khac-kinh-hoang-tran-khong-lo-hon-8m-xoi-tai-mot-con-nai-truong-thanh-a470042.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY