Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ông bố cúi xuống gầm giường tìm đồ thất lạc, đồ không thấy nhưng lại vớ được món hời

Nhiều người để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm và thấu hiểu sâu sắc bởi họ cũng từng như ông bố này.

Nói về sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ, ắt hẳn người có trí tưởng tượng phong phú nhất cũng khó mà hình dung được hết những trò tinh quái của lũ trẻ. Chúng có thể mày mò nghịch ngợm tất cả mọi ngõ ngách của ngôi nhà cũng như phá phách, chơi đùa với mọi món đồ trong tầm tay mà chúng cảm thấy thú vị.

Những bậc cha mẹ có con đang tuổi tập bò, tập đi chắc hẳn không còn xa lạ với việc đột nhiên bé bỗng mất tích. cha mẹ hốt hoảng tìm kiếm con khắp nhà để rồi cuối cùng phát hiện ra bé đang chơi đùa ở một vị trí không thể ngờ đến. tình huống của ông bố trong câu chuyện nhỏ dưới đây chính là một ví dụ như thế.

Ông bố cúi xuống gầm giường tìm

Ông bố cúi người tìm đồ thất lạc trong gầm giường.

Trong bức ảnh chúng ta có thể thấy ông bố trẻ đang nằm nhoài ra sàn nhà và ngó vào gầm giường tìm kiếm thứ gì đó mà anh làm thất lạc. quả nhiên anh đã tìm thấy và bắt đầu tìm cách để lấy nó ra. nhưng xem chừng việc lấy món đồ ấy ra ngoài không dễ dàng cho lắm. anh phải điều chỉnh tư thế của bản thân cũng như tìm cách thích hợp nhất kéo món đồ ấy ra mà không bị hao tổn gì.

Cuối cùng món đồ ấy cũng dần dần hiện ra trước mắt người xem. đầu tiên là hai bàn chân bé nhỏ xinh xắn, rồi đến phần thân người và cuối cùng là phần đầu. hóa ra món đồ thất lạc mà ông bố này đang tìm kiếm chính là cậu con trai nhỏ đang tuổi tập đi của mình. trong lúc chơi đùa nghịch ngợm, cậu bé đã chui vào gầm giường để khám phá địa điểm mới lạ ấy.

Món đồ ấy dần dần lộ ra khiến người xem rất thích thú.

Cậu bé sau khi được bố kéo ra ngoài thì vẫn tỏ vẻ tiếc nuối và không cam lòng. có vẻ như bé chơi chưa chán và hẳn là sắp tới sẽ còn không ít lần ông bố phải đi tìm đồ thất lạc như thế này.

Những hình ảnh này đã được người mẹ ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến người xem đều phải cười lăn, đồng thời không khỏi xuýt xoa trước sự dễ thương của hai bố con. Nhiều người cũng để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm và thấu hiểu sâu sắc. Bởi những gia đình có con nhỏ không nhiều thì ít đều từng trải qua tình huống tương tự. Có trường hợp em bé khiến cả nhà nháo nhào hoảng loạn đi tìm cả buổi, cuối cùng thì đứa trẻ được phát hiện đã ngủ ngon lành trong tủ quần áo.

Ông bố cúi xuống gầm giường tìm

Nụ cười trìu mến của ông bố dành cho con trai nhỏ.

Có cư dân mạng còn tinh ý phát hiện ông bố là người vô cùng chu đáo và tinh tế. lúc kéo bé ra, anh lập tức giơ tay che chắn phần đầu của con để bé khỏi bị đau khi va chạm với mép giường gỗ. nhất là nụ cười hiền lành, trìu mến của anh dành cho con trai khiến ai nấy phải tan chảy. hạnh phúc của cha mẹ đôi khi bình dị và nhỏ bé như vậy thôi. đó là được chứng kiến sự ngây thơ hồn nhiên và những màn nghịch ngợm dễ thương của con cái mình.

Ông bố cúi xuống gầm giường tìm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ong-bo-cui-xuong-gam-giuong-tim-do-that-lac-do-khong-thay-nhung-lai-vo-duoc-mon-hoi-202008291708175.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY