Khoa học hôm nay

PG môi giới đồng nghiệp B*n d*m 8 triệu/lượt thế nào?

(MangYTe) - Do làm nhân viên PG có ngoại hình đẹp và nhiều mối quan hệ xã hội, Dung đã môi giới đồng nghiệp B*n d*m 8 triệu/lượt thông qua mạng xã hội.

Mới đây, thông tin từ công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Thị Hoàng Dung (26 tuổi, quê tại TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi . Sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản và đưa 4 người này về trụ sở làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, 2 nam thanh niên khai nhận trước đó 1 trong 2 người này đã nhờ Dung giới thiệu để mua dâm với một "chân dài" với giá 5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh" nên vào tối 18/12, sau khi nhậu xong 2 người này rủ nhau tìm các cô gái trẻ để “vui vẻ” qua đêm và nhờ Dung tìm giúp với mức giá thỏa thuận là 8 triệu đồng/lượt.

Sau khi nhận lời của 2 nam thanh niên, Dung đã liên lạc và rủ hai cô gái khoảng 23, 24 tuổi làm PG và nhân viên của quán spa có thân hình đẹp đến điểm hẹn trên để phục phụ.

Cũng theo công an quận cầu giấy, dung là nhân viên pg, có ngoại hình đẹp và nhiều mối quan hệ xã hội. các cô gái trong đường dây của dung đều trẻ và có ngoại hình đẹp lại làm người mẫu, pg nên được với mức giá khá cao, tất cả giao dịch mua với khách đều được dung thực hiện thông qua tài khoản mạng xã hội của mình.

Hiện, vụ việc trịnh thị hoàng dung bị bắt về hành vi M*i d*m đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(Nguồn: THĐT 1)

Quang Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/pg-moi-gioi-dong-nghiep-ban-dam-8-trieuluot-the-nao-1322237.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong các giấc mơ về “chuyện ấy”, có khi bạn là người trong cuộc, có thể bạn nhìn thấy người khác làm “chuyện ấy”… Ngoài các cung bậc cảm xúc khi mơ, chắc bạn cũng muốn “đoán mộng” xem lành dữ thế nào khi mơ về “chuyện ấy”?
  • Nhiều ngày qua trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện khá nhiều bình luận công kích những thông tin liên quan đến đường dây B*n d*m cao cấp do Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang) cầm đầu.
  • Ước tính vào năm 2012 tại Việt Nam có khoảng 9,3% phụ nữ B*n d*m nhiễm HIV/AIDS đây là con số đáng báo động.
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Với vai trò đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên… Lộc đứng ra điều hành đường dây M*i d*m cho những cô này với giá cả nghìn USD.
  • Những thông tin về gia cảnh, những lời ăn năn và ân hận muộn mằn của đồng nghiệp Tường làm tôi càng thêm xót xa, nặng trĩu, nuối tiếc và cả hoang mang nữa về nghề nghiệp của mình, tương lai của mình.
  • Bệnh viện có thêm 2 nhân viên mới: 1 bác sĩ (BS) và 1 dược sĩ đại học (DSĐH) mới tốt nghiệp từ Hà Nội về nhận công tác.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Trong nghề y chúng ta từng chứng kiến sai lầm của đồng nghiệp và dĩ nhiên là cũng có đồng nghiệp chứng kiến sai lầm của chúng ta.
  • Hòa hợp với đồng nghiệp trong công việc không chỉ nâng cao năng suất lao động, mà nó còn nâng cao sức khoẻ và tuổi thọ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY