Kinh tế xã hội hôm nay

Pha bỏ của chạy lấy người nhanh như chớp tránh T*i n*n kinh hoàng của nam thanh niên khiến dân mạng vừa sợ vừa nể

Không cần chờ đợi may mắn mỉm cười, nam thanh niên tự cứu mình thoát khỏi 1 vụ va chạm giao thông khiến ai cũng phải thán phục.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện 1 đoạn clip được trích suất từ camera giao thông ghi diễn biến 1 pha va chạm giao thông khá đặc biệt.

Một nam thanh niên đang dừng xe chờ đèn đỏ trên 1 làn đường. thời điểm này, ngoài trời có mưa, mặt đường trơn trường, tầm nhìn có phần nào bị ảnh hưởng. chàng trai này dừng chờ đèn đổ đang phải mặc 1 chiếc áo mưa.

Lúc này, chàng trai bỗng quay đầu về phía sau để quan sát và có lẽ đoán trước được tình huống xấu có thể xảy ra, ngay thời điểm chiếc xe ô tô chưa lọt vào góc quay của camera, nhiều người còn chưa hiểu có chuyện gì chuẩn bị diễn ra thì bất ngờ chàng trai này vứt bỏ chiếc xe của mình và nhanh chóng bật ra khỏi vị trí của chiếc xe.

Chỉ trong vài tích tắc, chiếc xe ô tô lao tớ và đâm trực diện vào chiếc xe gắn máy. Thế nhưng, vào giây phút 2 chiếc xe va chạm với nhau thì chàng trai điều khiển xe gắn máy đã vừng vàng đứng bên cạnh và quan sát chiếc xe của mình bị ô tô húc văng khá xa.

Vụ việc đến nhanh và bất ngờ đến nỗi rất khó để thấy được diễn biến vụ "bỏ của chạy lấy" người rất hiệu quả này.

Hiện, đoạn clip vẫn được cộng đồng mạng xã hội chia sẻ với tốc độ chóng mặt. pha xử lý siêu gọn gàng và chính xác không cần chờ đợi may mắn mỉm cười của chàng trai này quả thật đã kiến dân mạng phải trầm trò, thán phục.

Mạn Ngọc

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/clip-pha-bo-cua-chay-lay-nguoi-nhanh-nhu-chop-tranh-tai-nan-kinh-hoang-cua-nam-thanh-nien-khien-dan-mang-vua-so-vua-ne-20201011065316512.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY