Kinh tế xã hội hôm nay

Phá đường dây môi giới M*i d*m có tính chất bệnh hoạn ở Hà Nội: Gái B*n d*m phải sử dụng M* t*y để vui vẻ với khách, sẽ nhận được 25 triệu đồng/lượt

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa bóc gỡ đường dây môi giới M*i d*m với tính chất hết sức bệnh hoạn. Đó là gái B*n d*m sử dụng M* t*y để vui vẻ với khách, sẽ được nhận 25 triệu đồng/lượt.

Chiều 20/4, thông tin từ công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa bóc gỡ đường dây môi giới M*i d*m với tính chất hết sức bệnh hoạn. Đó là gái B*n d*m sử dụng M* t*y để "vui vẻ" với khách, sẽ được nhận 25 triệu đồng/lượt.

Theo tài liệu điều tra, tháng 3/2020, lực lương Cảnh sát hình sự phát giác hiện tượng bất thường ở một số căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn.

Đó là có một nhóm đối tượng thường xuyên tìm thuê căn hộ trong vài ngày, lén lút tụ tập sau 24h, rồi trả phòng và tìm địa điểm khác.

Trong thời gian liên tục, chuyên án nhận được sự chỉ đạo sát sao của Ban chỉ huy Công an quận, với sự vào cuộc, rà soát, nắm tình hình đồng bộ của Công an 11 phường trên địa bàn.

Căn cứ các tài liệu thu thập, từ nguồn tin trinh sát, trưa 17/4, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân và Công an phường Thanh Xuân Trung bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ ở Chung cư Imperia Garden (thuộc phường Thanh Xuân Trung).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại đây đang có một số thanh niên cả nam lẫn nữ. Khai thác nóng, lực lượng Công an làm rõ mục đích tụ tập của các đối tượng này là để sử dụng M* t*y và mua B*n d*m. Lập tức, những người liên quan được đưa về Cơ quan điều tra, cùng nhiều tang vật.

Danh tính các đối tượng được làm rõ là Võ Văn T. (SN 1990, quê quán Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Bùi Thị Như Q. (SN 2002, quê quán Thái Bình), Hoàng Quốc L. (SN 1988, trú tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội).

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận khoảng 16h ngày 16/4, L. liên hệ với T. đặt vấn đề nhờ môi giới M*i d*m. Hai bên thỏa thuận thống nhất giá 25 triệu đồng/lượt "vui vẻ" với điều kiện gái M*i d*m có thể phải sử dụng M* t*y cùng khách khi được yêu cầu.

T. sau đó đã móc nối với Q. "đặt hàng" 2 gái M*i d*m với giá 20 triệu đồng/người/đêm. Nếu trót lọt, Tuấn sẽ được hưởng chênh lệch 10 triệu đồng.

Còn về phần Q., "tú bà" này đã liên hệ và thỏa thuận giá B*n d*m với 2 cô gái khác lần lượt với giá là 16 triệu và 17 triệu đồng. Sau khi đã chốt giá, L. nhắn thông tin thời gian, địa chỉ để T. và Q. điều gái M*i d*m tới phục vụ.

Khoảng 20h cùng ngày, L. rủ một nam thanh niên khác tới chung cư Imperia Garden để uống bia. Nhằm tăng phần "thú vị" cho cuộc vui, L. đã đặt "ship" chuyển tới chung cư 2 viên M* t*y tổng hợp và 1 "chỉ" ketamin.

Khi 2 cô gái B*n d*m đến căn hộ nơi L. đang ở, T. yêu cầu bên mua dâm phải chuyển khoản 10 triệu tiền cọc. Sau đó, cả nhóm tổ chức "tiệc" M* t*y bay lắc, đồng thời mua B*n d*m ngay trong căn hộ chung cư.

Sáng hôm sau, T. gọi điện yêu cầu L. thanh toán nốt tiền đã mua dâm, nhưng người này xin khất vì chưa đủ tiền. Không đồng ý, T. đã đến chung cư nơi L. ở để đòi tiền.

Quá trình này, các đối tượng bị cơ quan Công an kiểm tra, bắt giữ. Theo kết quả kiểm tra, 3 trong 4 người có mặt (trong đó có 1 cô gái B*n d*m) đều phản ứng dương tính với M* t*y.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ, Cơ quan CSĐT - CAQ Thanh Xuân đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Võ Văn T., Bùi Thị Như Q. về hành vi "Môi giới M*i d*m"; tạm giữ Hoàng Quốc L. về hành vi "Tàng trữ trái phép chất M* t*y".

Lãnh đạo công an quận Thanh Xuân chia sẻ, đây là một trong những thủ đoạn M*i d*m khá mới. Các đối tượng mua B*n d*m kèm theo thỏa thuận gái M*i d*m phải sử dụng M* t*y nếu khách yêu cầu.

Đồng thời, các đối tượng tìm thuê chung cư cao cấp dạng "homestay", ở vài ngày để tụ tập "bay lắc", mua dâm, gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong công tác kiểm tra, phát hiện.

Trong đường dây này, các đối tượng môi giới và B*n d*m hầu hết là các cô gái còn rất trẻ, như trường hợp đối tượng Q. môi giới M*i d*m chưa đủ 18 tuổi, thiếu sự quản lý, giáo dục của gia đình.

Công an quận Thanh Xuân đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/pha-duong-day-moi-gioi-mai-dam-co-tinh-chat-benh-hoan-o-ha-noi-gai-ban-dam-phai-su-dung-ma-tuy-de-vui-ve-voi-khach-se-nhan-duoc-25-trieu-dong-luot-20200420214907978.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY