Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Pha trà đá với cà phê - giờ mới biết Quang Vinh có sở thích lạ lẫm đến thế!

Thậm chí, số người có sở thích uống món lạ như Quang Vinh thế này còn cực kỳ hiếm đó.

Từng được nhắc đến rất nhiều với hình tượng "hoàng tử sơn ca" đã trở thành ký ức tuổi thơ của rất nhiều người, không chỉ được biết đến với vai trò là ca sĩ, Quang Vinh còn khá nổi tiếng ở vai trò làm một travel blogger. Anh thường xuyên đi du lịch đến rất nhiều nơi, chia sẻ về các địa điểm nổi tiếng, đồng thời cũng review về cả ẩm thực ở những nơi mình đến.

Hình tượng một Quang Vinh lịch thiệp, chỉn chu đã in đậm trong lòng khán giả. Tuy nhiên, vẫn còn ẩn chứa khá nhiều điều thú vị bên trong con người này. Điển hình như mới đây, khi anh chia sẻ về một sở thích khá lạ của mình, khán giả cảm thấy vô cùng bất ngờ: uống trà đá pha với cà phê.

Pha trà đá với cà phê - giờ mới biết Quang Vinh có sở thích lạ lẫm đến thế! - Ảnh 1.

Chẳng là, trong tập mới nhất của series Quang Vinh Đi Việt Nam, anh đã chia sẻ với người bạn đồng hành là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình về sở thích này. Khi cùng nhau bàn luận về các thói quen và sở thích ăn uống của từng người, Quang Vinh bất ngờ chia sẻ một kiểu uống nước rất khác biệt của mình: "Anh Vinh có một cái là anh Vinh luôn luôn pha trà đá với lại cà phê. Một chút xíu cà phê vào trong ly trà đá là rất ngon".

Trước thông tin về thói quen ăn uống khá lạ lẫm này của Quang Vinh, Trịnh Thăng Bình tỏ ra rất ngạc nhiên. Thế nhưng anh vẫn rất ủng hộ bởi cả 2 người đều cho rằng ai cũng có sở thích khác nhau, chỉ cần mình thấy ngon và không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ thì không có vấn đề gì cả. Trịnh Thăng Bình nói: "Thật ra có nhiều người sẽ nói 'ai mà uống như vậy, chẳng có ai uống như vậy hết' nhưng mà mình cảm thấy mình uống như vậy nó không ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình mà mình cảm thấy vui thì cứ vui thôi".

Pha trà đá với cà phê - giờ mới biết Quang Vinh có sở thích lạ lẫm đến thế! - Ảnh 2.

Pha trà đá với cà phê - giờ mới biết Quang Vinh có sở thích lạ lẫm đến thế! - Ảnh 3.

Quả thật, sở thích uống trà đá pha với cà phê của Quang Vinh thật sự rất lạ, thậm chí còn có phần hơi "khác người". Thế nhưng nếu chưa thử thì cũng chưa biết có ngon không mà nhỉ? Biết đâu một ngày nào đó, Quang Vinh sẽ làm hẳn 1 clip để review về món đồ uống đặc biệt này đó!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/pha-tra-da-voi-ca-phe-gio-moi-biet-quang-vinh-co-so-thich-la-lam-den-the-20200814210415979.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY