Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Theo chân Quang Vinh khám phá du thuyền đẳng cấp ở vịnh Hạ Long nhưng Liz Kim Cương lại bất ngờ biến mất ở chặng cuối

Nguyên nhân biến mất của Liz Kim Cương khiến mọi người vô cùng bất ngờ đấy!

Một trong những địa điểm du lịch hot nhất nhì miền bắc trong thời gian vừa qua chính là hạ long. cũng bởi thế mà nơi này tiếp tục góp mặt trong hành trình quang vinh đi việt nam của chàng "hoàng tử sơn ca". và trên hành trình ghé thăm đất mỏ lần này, quang vinh có sự đồng hành của cô nàng liz kim cương, cùng nhau thăm thú và trải nghiệm những điều vô cùng hấp dẫn ở hạ long.

Theo chân Quang Vinh khám phá du thuyền đẳng cấp ở vịnh Hạ Long nhưng Liz Kim Cương lại bất ngờ biến mất ở chặng cuối - Ảnh 1.

Hành trình khám phá hạ long của quang vinh là liz kim cương bắt đầu bằng chuyến đi trên thuỷ phi cơ. ngồi trên thuỷ phi cơ, các du khách sẽ được ngắm nhìn vịnh hạ long từ trên cao. đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và ấn tượng, có thể bao quát hết sự hùng vĩ của biển quảng ninh, của 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới... dù chỉ có 15 phút thôi nhưng cả anh quang vinh và liz kim cương đều cảm thấy vô cùng thích thú với trải nghiệm này.

Thời gian quang vinh và liz kim cương đi là sau đợt dịch covid-19 đầu năm nên giá được giảm khá nhiều. bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể nhờ đến sự kết nối của những đơn vị như wow holiday để có được các trải nghiệm ấn tượng nhất ở những nơi như thế này (wow holiday là nền tảng đặt phòng, vé máy bay, combo nghỉ dưỡng trực tuyến, kết nối dễ dàng các doanh nghiệp và cá nhân với các khách sạn, resort, trung tâm vui chơi giải trí chất lượng 4 sao trở lên).

Theo chân Quang Vinh khám phá du thuyền đẳng cấp ở vịnh Hạ Long nhưng Liz Kim Cương lại bất ngờ biến mất ở chặng cuối - Ảnh 2.

Theo chân Quang Vinh khám phá du thuyền đẳng cấp ở vịnh Hạ Long nhưng Liz Kim Cương lại bất ngờ biến mất ở chặng cuối - Ảnh 3.

Điểm nhấn ấn tượng nhất của chuyến đi hạ long lần này chính là trải nghiệm trên du thuyền emperor cruises - một chiếc du thuyền vô cùng hiện đại trên vịnh hạ long. quang vinh ở phòng king còn liz kim cương ở phòng queen. ở mỗi căn phòng đều được thiết kế vô cùng sang chảnh, đẳng cấp với view ra biển cả ở phòng khách, phòng ngủ và kể cả... phòng tắm. không chỉ có trải nghiệm nghỉ dưỡng, quang vinh và liz kim cương còn có cơ hội thưởng thức bữa trưa và bữa tối kiểu hoàng gia trên chiếc du thuyền hoành tráng này, cùng ngắm hoàng hôn trên biển...

Theo chân Quang Vinh khám phá du thuyền đẳng cấp ở vịnh Hạ Long nhưng Liz Kim Cương lại bất ngờ biến mất ở chặng cuối - Ảnh 5.

Cũng trong hành trình trải nghiệm ở du thuyền emperor cruises, quang vinh đi việt nam còn đến thăm hang thiên cảnh sơn và trải nghiệm chèo kayak trên biển. đây đều là những hoạt động hết sức thú vị trong chuyến đi lần này.

Sáng sớm hôm sau, quang vinh ghé đến tham quan và tìm hiểu ở làng chài vung viêng. trong khi đó thì cô nàng mê ngủ liz kim cương không thể dậy nổi nên đã ở lại tận hưởng giấc ngủ nướng trên du thuyền.

Theo chân Quang Vinh khám phá du thuyền đẳng cấp ở vịnh Hạ Long nhưng Liz Kim Cương lại bất ngờ biến mất ở chặng cuối - Ảnh 7.

Kết thúc hành trình này, như mọi lần, quang vinh lại hứa hẹn thêm rất nhiều chuyến đi thú vị khác dành cho khách mời.

Nguồn: Quang Vinh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/theo-chan-quang-vinh-kham-pha-du-thuyen-dang-cap-o-vinh-ha-long-nhung-liz-kim-cuong-lai-bat-ngo-bien-mat-o-chang-cuoi-20200905233334104.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY