Khoa học hôm nay

Pháp: Giải cứu người đàn ông nặng 300 kg khỏi nhà do quá béo

Đài truyền hình địa phương France3 Occitanie đưa tin, lực lượng cứu hộ đã phải sử dụng một cần cẩu xây dựng trong suốt nhiều giờ để giải cứu một người đàn ông nặng 300 kg từ căn hộ ở thị trấn Perpignan, miền nam nước Pháp.

Vào cuối tháng 10, có thông tin cho biết một cư dân thừa cân của thành phố perpignan không thể ra khỏi căn hộ của mình trong hơn một năm. luật sư của người này đã khiếu nại với bộ trưởng nội vụ pháp gerald darmanin, nói rằng thân chủ của ông, alain đã chờ đợi sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương kể từ tháng 7/2019. sau đó, ông ấy bị ngã và bị gãy xương hông, do đó bị mắc kẹt trong chính ngôi nhà của mình.

Mới đây, chiến dịch giải cứu hôm thứ ba (1/12) kéo dài 4 giờ với sự tham gia của khoảng 50 người trong đó có cảnh sát, lính cứu hỏa, bác sĩ và nhân viên tòa thị chính. vấn đề giải cứu người đàn ông nặng 300kg rất phức tạp bởi thực tế là nhà của alain nằm trên một con phố hẹp. cửa sổ căn hộ đã phải mở rộng để thuận tiện cho công tác giải cứu. cư dân sống trong tòa nhà cũng được sơ tán tạm thời trong suốt thời gian diễn ra cứu hộ.

Người đàn ông được đưa ra khỏi căn hộ trong một thùng sắt đặc biệt kết nối với cần cầu để đưa ra ngoài. sau khi được hạ xuống, người đàn ông được đưa lên xe cấp cứu và chuyển đến bệnh viện thành phố ở montpellier.

Dự kiến, sau khi kiểm tra y tế toàn diện và thực hiện các biện pháp điều trị cần thiết, alain sẽ được đưa vào một trung tâm chuyên biệt ở toulouse dành cho những người thừa cân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/phap-giai-cuu-nguoi-dan-ong-nang-300-kg-khoi-nha-do-qua-beo-271257.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY