Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát hiện học trò ngủ gật trong tiết của mình, thầy giáo có màn “ru ngủ” siêu hài hước khiến cả lớp phải bật cười: Chắc thầy là Sky chính hiệu!

Đoạn video thầy giáo xử lý hài hước khi phát hiện một nam sinh ngủ gật trong tiết của mình khiến cả lớp phải bật cười đã thu hút hơn 500 nghìn lượt tương tác trên TikTok.

Ngủ gật ngon lành trong lớp, nam sinh không những không bị la mà còn được giáo viên hát ru cho nghe khiến cả lớp phải bật cười.

Phát hiện học sinh ngủ gật trong tiết học của mình, thầy giáo xử lý hài hước đưa học trò vào giấc ngủ trước khi đưa lên sổ đầu bài khiến cả lớp phải bật cười - Ảnh 1.

Đoạn video ghi lại cảnh giáo viên hát ru cho một nam sinh ngủ gật trong lớp được đăng tải trên mạng xã hội tiktok nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác. trong video clip, cả lớp phải bật cười vì hành động "siêu lầy" của thầy giáo. cụ thể, khi phát hiện học trò của mình ngủ gật ngon lành trong tiết học, thầy giáo này không những không đánh thức mà còn tiến lại gần bàn nơi nam sinh này đang ngủ sau đó cất tiếng hát và lấy điện thoại ra ghi lại cảnh học trò của mình ngủ.

Phát hiện học sinh ngủ gật trong tiết học của mình, thầy giáo xử lý hài hước đưa học trò vào giấc ngủ trước khi đưa lên sổ đầu bài khiến cả lớp phải bật cười - Ảnh 2.

Phát hiện học sinh ngủ gật trong tiết học của mình, thầy giáo xử lý hài hước đưa học trò vào giấc ngủ trước khi đưa lên sổ đầu bài khiến cả lớp phải bật cười - Ảnh 3.

Chỉ vài câu hát của thầy, nam sinh bỗng dưng giật mình thức giấc. Đây có lẽ là giấc ngủ khiến nam sinh này ghi nhớ suốt quãng đời học sinh của mình.

"Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ. Đó chỉ là giấc mơ. Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ. Nhưng đang ngất ngây trong giấc mơ", người thầy hát bài hát Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP, lời bài hát ngay lúc này đã khiến cả lớp phải bật cười.

Đây có lẽ là trường hợp cực kỳ hi hữu xảy ra trong lớp học. dân mạng cũng đã tích cực bình luận về người thầy hài hước này.

"Bạn này mà ngủ đến hết bài hát thì không biết hạnh kiểm bạn còn bậc nào không?", tài khoản T.K thắc mắc.

"Thầy đưa bạn vào giấc ngủ sau đó đưa thẳng lên sổ đầu bài'', bạn B.I viết.

Hiện đoạn video thu hút hơn 500 nghìn lượt tương tác trên TikTok.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phat-hien-hoc-sinh-ngu-gat-trong-lop-thay-giao-xu-ly-hai-huoc-dua-hoc-tro-vao-giac-ngu-truoc-khi-dua-len-so-dau-bai-khien-ca-lop-phai-bat-cuoi-2020110420052147.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY