Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phát hiện người Trung Quốc sang Hà Nội thu gom số lượng lớn khẩu trang

Lực lượng QLTT Hà Đông, Hà Nội phát hiện người Trung Quốc thu gom số lượng lớn khẩu trang tại ngôi biệt thự liền kề không có hóa đơn chứng từ.

Sáng 9/2, tổ công tác Đội QLTT số 6, Cục QLTT Hà Nội kiểm tra hành chính căn biệt thự liền kề tại dãy BT6 khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông; nơi nghi vấn tập kết số lượng lớn khẩu trang, liên quan đến người nước ngoài.

Lực lượng chức năng kiểm tra căn nhà.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 50 thùng carton chứa số lượng lớn khẩu trang y tế được sản xuất trong nước.

Một nam thanh niên mang quốc tịch Trung Quốc nhận là chủ lô khẩu trang này và không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Số lượng lớn khẩu trang không rõ nguồn gốc xuất xứ được 1 người Trung Quốc thu gom bị các cơ quan phát hiện.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người này đã mua gom khẩu trang và thuê ngôi biệt thự trên để tập kết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Xem thêm video: Hàng nghìn chai nước rửa tay sát khuẩn được phát miễn phí

Theo Văn Ngân/VOV.VN

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/phat-hien-nguoi-trung-quoc-sang-ha-noi-thu-gom-so-luong-lon-khau-trang-1339862.html)

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY