Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phẫu thuật căng da mặt Multilayer hỗ trợ trẻ hóa làn da

Công nghệ căng da mặt Multilayer hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm như da chùng nhão, chảy xệ và giảm thiểu nếp nhăn trên gương mặt.

Theo WebMD, phụ nữ khi bước vào độ tuổi từ 30 – 40 sẽ cảm nhận sự thay đổi về những "đường nét" trên gương mặt như nếp nhăn ở thái dương, mắt và xung quanh môi. Những nguyên nhân góp phần hình thành nên tình trạng lão hóa da là do ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống, căng thẳng và di truyền. Lúc này, nhiều chị em thường tìm đến những giải pháp căng da để duy trì vẻ đẹp thanh xuân, trong đó có phương pháp phẫu thuật Multilayer.

Phương pháp phẫu thuật căng da Multilayer là gì?

Căng da mặt multilayer là phương pháp căng da mặt nội soi ở ba lớp da, mô và cơ. với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường mảnh ở vị trí như: vùng thái dương, gáy, vùng quanh tai ôm theo đường chân tóc để loại bỏ tình trạng mỡ thừa và kéo căng vùng da mặt, cổ.

Là một trong những đơn vị thực hiện phương pháp phẫu thuật căng da multilayer tại việt nam, bs vương khánh long – giám đốc phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long cho biết, căng da mặt multilayer là giải pháp giúp hỗ trợ tái kết cấu lại các vùng da, cơ bị lão hóa chảy xệ. đồng thời, tiểu phẫu này loại bỏ các lớp da dư mỡ thừa tích tụ lâu ngày và mang lại vẻ ngoài trẻ trung, săn chắc. tuy nhiên, tùy theo tình trạng và vị trí khuyết điểm của vùng da mặt, cổ mà bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Cô ngọc minh trước và sau khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt multilayer tại pttm bác sĩ long. ảnh: phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long

Cô ngọc minh (67 tuổi, tp hcm) – khách hàng thực hiện căng da mặt multilayer tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long cho hay: "trước khi lựa chọn bác sĩ long là nơi để níu kéo tuổi thanh xuân, tôi từng mặc cảm vì những dấu hiệu của lão hóa trên gương mặt. sau cuộc phẫu thuật, tôi cảm thấy tự tin hơn vì làn da đã được cải thiện rất nhiều. những nếp nhăn và rãnh nhăn khi cười cũng gần như biến mất".

Những lưu ý khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt Multilayer

Phương pháp phẫu thuật căng da mặt multilayer hiện đang phương pháp làm đẹp được ưa chuộng vì mang lại hiệu quả sau khi thực hiện. tuy nhiên, các chị em cũng cần lưu ý những yếu tố như về cơ sở thẩm mỹ và trang bị thiết bị y tế có giấy chứng nhận hoạt động của bộ y tế. đặc biệt, chuyên môn của bác sĩ cũng những yếu tố cần cân nhắc kỹ.

Các biến chứng có thể xảy ra khi căng da mặt sai kỹ thuật. ảnh: phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long

Theo bs long, một trong những biến chứng thường gặp khi thực hiện phẫu thuật căng da mặt multilayer là tình trạng giãn sẹo vì tay nghề không đủ trình độ của bác sĩ thực hiện. giãn sẹo sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ khuôn mặt và đem lại kết quả không được như mong muốn cho khách hàng.

Từ trái qua: mc tuyết nhi, bác sĩ vương khánh long và cô ngọc minh (khách hàng thực hiện phương pháp phẫu thuật căng da mặt multilayer). ảnh: phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long

Tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ long, phương pháp căng da mặt multilayer được ứng dụng dành riêng cho các trường hợp da bị lão hóa, chảy xệ ở các vùng mặt, cơ mặt và cổ. đơn vị này đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và được nhiều khách hàng tin tưởng.

"Để đáp ứng với kỳ vọng của khách hàng, Phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Long luôn cố gắng chú trọng phát triển đồng bộ từ chất lượng đến dịch vụ" – BS Long nói thêm.

Thanh Hy

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/phau-thuat-cang-da-mat-multilayer-ho-tro-tre-hoa-lan-da-4512503.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY