Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cận cảnh quy trình hồi xuân làn da bằng chỉ gai phễu, chỉ mất 30 phút nhưng hiệu quả được 10 năm

Dịp cận Tết là khoảng thời gian mà các chị em tìm kiếm các phương pháp làm đẹp giúp tân trang nhan sắc của mình một cách nhanh chóng nhất.

Dịp Tết Nguyên Đán đang gần kề, đây cũng là lúc mà nhiều chị em tranh thủ tút tát lại nhan sắc của mình. Nếu như các phương pháp như cấy da căng bóng hay điện di chỉ giúp da được cải thiện trong 1 thời gian ngắn chứ không có nhiều tác dụng giúp trẻ hóa lâu dài thì phương pháp căng da bằng chỉ - đặc biệt là chỉ gai phễu 2 chiều Diamond vừa giúp căng da mặt, trẻ hóa lại có tác dụng lâu dài.

* Cơ chế

Chỉ được cấy là chỉ gai phễu 2 chiều Diamond, nhờ cấu trúc khối xoắn ốc mà loại chỉ này có thể giữ nguyên hình dạng ban đầu theo thời gian, giúp tạo đường nét xinh đẹp trên gương mặt một cách tự nhiên.

Sợi chỉ được cấy có thể tự tiêu trong cơ thể, có tác dụng phục hồi chức năng và nâng đỡ các mô trên mặt, khi đưa xuống da một cách cẩn thận theo đúng lớp cơ mặt, sợi chỉ sẽ tự bung ra như những mắc cài để kết nối với các sợi Collagen tạo thành trụ vững chắc nâng đỡ làn da, hiệu quả. Khi sợi chỉ gai phễu 2 chiều Diamond bắt đầu ổn định và sản sinh collagen, càng về sau lượng collagen sẽ tăng sinh dưới da và hấp thụ càng nhiều, giúp da được trẻ hóa.

* Thời gian thực hiện và phục hồi

Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm so với phương pháp căng da mặt bằng chỉ thông thường - đặc biệt là về độ bền. xóa nhăn bằng chỉ gai phễu 2 chiều diamond chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện nhưng độ bền đến 10 năm. phương pháp căng da bằng chỉ này cũng không gây đau đớn quá nhiều, thời gian nghỉ dưỡng không quá dài.

* Cận cảnh các bước thực hiện:

Cận cảnh một ca xóa nhăn bằng chỉ gai phễu được thực hiện bởi Giáo sư John Hwang (Hàn Quốc) tại TMV Keangnam Korea.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-quy-trinh-hoi-xuan-lan-da-bang-chi-gai-pheu-chi-mat-30-phut-nhung-hieu-qua-duoc-10-nam-20200113113135721.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
  • Trường đại học Bristol cho biết, thực tế hiện nay là con người quá bận rộn và thường có suy nghĩ sẽ ngủ bù vào ngày cuối tuần.
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY