Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phim mới ngập cảnh nóng của Lâm Tâm Như: Đến chọn son cũng cực sang, ai nhìn cũng mê

Ngay từ khoản chọn son, Lâm Tâm Như đã xây dựng lên hình ảnh 1 quý cô thời thượng, sang chảnh.

Mới đây, Lâm Tâm Như vừa có màn tái xuất táo bạo và ấn tượng trong phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Ngay từ tập 1 bộ phim, bã xã Hoắc Kiến Hoa có cảnh "giường chiếu" thoáng qua khiến dân tình xôn xao.

Trong bộ phim này, Lâm Tâm Như hóa thân vào vai Rose La Vũ Nông, bà chủ quán rượu Ánh Sáng và cũng là một bà mẹ đơn thân tại Đài Bắc giai đoạn thập niên 1980. Với vai diễn này, Lâm Tâm Như mang đến hình ảnh một quý cô gợi cảm, phong tình nhưng lạnh lùng khiến các đấng mày râu khát khao chinh phục.

Để có thể hóa thân trọn vẹn trong vai diễn lần này, bên cạnh khoản diễn xuất, Lâm Tâm Như còn đặc biết chú ý đến vấn đề tạo hình.

Cô từng hé lộ để tái hiện phong cách thời trang Đài Loan thập niên 1980, bản thân Lâm Tâm Như - giám đốc sản xuất kiêm đóng chính - đã đầu tư về trang phục vô cùng kỳ công. Phim đầu tư tới hơn 1.000 bộ trang phục, mỗi nhân vật có trung bình 50 bộ; chỉ riêng việc thử tạo hình đã tốn hai ngày. Về phần trang điểm, Lâm Tâm Như để kiểu tóc uốn xoăn, vừa cô điển lại vừa sang trọng. Đi cùng với đó là lối trang điểm sắc sảo, son môi màu đậm.

Màu son sang chảnh như Lâm Tâm Như cũng đã nhanh chóng gây sốt và được bao người thi nhau tìm mua theo. Quả thực, màu son này vô cùng phù hợp với những cô nàng công sở ngoài 30. Sắc son đỏ lạnh vừa giúp tôn da lại vừa tạo cảm giác sang trọng pha lẫn S*xy cho người diện. Tông son này cũng cực kỳ phù hợp để diện trong những dịp lễ hội cuối năm. Dưới đây là 1 số màu son tương tự mà bạn có thể tham khảo.

1. Lancome L'Absolu Rouge Kind Of S*xy #888 (Giá: 949k)

Đây được mệnh danh là màu son đỏ rượu đẹp nhất từ trước đến nay của Lancome. Sắc đỏ thuần pha chút tông nâu, không quá sáng cũng không quá tối nên không hề kén da. Chất son mềm mướt, giàu dưỡng chất. Với thỏi son này, bạn đánh lòng môi sẽ ra tông đỏ nhẹ nhàng, còn đánh cả môi lại có tông đỏ nhung sang trọng.

Nơi mua: Lancome

2. 3CE Blurring Liquid Lip #Bearberry

Thỏi son này mang tông hồng nâu mận mềm mại và rất được yêu thích trong mùa lạnh. Tông son này vừa làm trắng da lại vừa tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng. Thiết kế son dễ sử dụng, chất son mềm mướt, có thể hơi khô môi nhẹ.

Nơi mua gợi ý: Cỏ Cosmetics

3. YSL Slim #18 (Giá: 1.050k)

Đây là 1 trong những màu son được yêu thích nhất của YSL đến thời điểm hiện tại. Tông màu này pha trộn giữa tông màu mận chín và tông đỏ rượu vang mang đến vẻ bí ẩn, quyến rũ cho người sử dụng. Chất son mattle lì nhưng khá mềm mướt, dễ tán và bền màu khá tốt.

Nơi mua: YSL

4. MAC #981 Haute Pants (Giá: 750k)

Nằm trong BST hợp tác giữa MAC và Lisa mới toanh, tông màu "bình mới rượu cũ" này cũng là màu son mà nàng công sở ngoài 30 không thể bỏ qua. Tông màu này pha trộn giữa tông đỏ và hồng nên có phần hơi kén da một chút, em nó sẽ phù hợp với nàng da trắng hơn là da ngăm. Thiết kế vỏ son tông tím ánh kim bắt mắt.

Nơi mua: MAC

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phim-moi-ngap-canh-nong-cua-lam-tam-nhu-den-chon-son-cung-cuc-sang-ai-nhin-cung-me-202112091624432.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY