Kinh tế xã hội hôm nay

Phổ cổ Hà Nội bất ngờ vắng lặng trong ngày thứ 18 thực hiện cách ly xã hội

MangYTe - Ghi nhận tại nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội sáng ngày 18/4 lượng người dân đổ ra đường đã ít hơn rất nhiều so với những ngày trước đó.

Dù dịp cuối tuần nhưng hầu hết người dân đã ở nhà, chấp hành việc cách ly xã hội để chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

VIDEO: Đường phố Thủ đô bất ngờ vắng vẻ lạ thường trong ngày thứ 18 thực hiện cách ly xã hội

Ghi nhận của Báo Gia đình & Xã hội sáng ngày 18/4, tại nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội cho thấy, lượng phương tiện giao thông giảm mạnh so với cách đây 1-2 ngày. Đặc biệt, có một số tuyến phố vắng đến mức không có người qua lại trong một vài phút.

Lúc gần 10h sáng tại nhiều tuyến phố trung tâm, lượng phương tiện giao thông vắng hơn thường lệ.

Nguyên nhân do lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đồng loạt đưa ra nhiều biện pháp nhằm hạn chế tối đa người dân di chuyển ra nơi công cộng.

Tại ngã tư phố Cầu Gỗ - Hàng Đào lúc gần 10h.

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Trên phố Trần Phú lượng người và phương tiện giao thông cũng vắng vẻ.

Theo một số người dân cho biết, trong những ngày qua Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm COVID-19 mới là tín hiệu mừng...

Nên việc hạn chế ra đường là một biện pháp giúp chúng ta sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Hai cụ già ngồi trò chuyện trên phố Tạ Hiện.

Hà Nội hiện đang thực hiện việc giãn cách xã hội giai đoạn 2 và sẽ kết thúc vào ngày 22/4 tới.

Ngã tư Lương Ngọc Quyến - Hàng Giầy không bóng người.

Một tài xế xe ôm tranh thủ đi giao hàng mùa dịch.

Đường phố vắng vẻ là tín hiệu tích cực đối với việc chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/pho-co-ha-noi-bat-ngo-vang-lang-trong-ngay-thu-18-thuc-hien-cach-ly-xa-hoi-2020041813350075.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hơn 7g sáng 15/8, các bác sĩ BV Chợ Rẫy TP.HCM cùng đoàn bác sĩ Bệnh viện ASAN (Hàn Quốc) đã bắt đầu phẫu thuật ca ghép gan thứ hai tại bệnh viện này.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Bác sĩ cho em hỏi BV quận Phú Nhuận (274, Nguyễn Trọng Tuyển, Q. Phú Nhuận, TPHCM) có thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không, nếu có thì chi phí khoảng bao nhiêu và có tiếp nhận BHYT không? Em xin chận thành cảm ơn. ( Nguyễn Văn Đức - TPHCM)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em ở Quận 12 - TPHCM, không biết BV Quận 12 có làm phẫu thuật cắt bao quy đầu không Mangyte? Chi phí bao nhiêu và phải nằm lại BV bao lâu? Em xin cảm ơn nhiều. (Thanh Ký - Quận 12 - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thưa bác sĩ, Tôi có người bạn viêm thận mãn độ 4, hơn 1 năm nay trị liệu bằng phương pháp thẩm phân phúc mạc tại nhà, nhưng tình hình sức khỏe gần đây không khả quan. Nay bạn tôi muốn thay thận (do người cô ruột cho) xin hỏi bác sĩ:
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY