Kinh tế xã hội hôm nay

Phỏng vấn TS. JiaWei Liu “Hợp chất Cellium là giải pháp ngăn rụng tóc đột phá”

Tại buổi hội thảo “Cập nhật giải pháp mới về ngăn rụng tóc” do Abbott tổ chức, tiến sĩ JiaWei Liu - thành viên Hiệp hội Nghiên cứu tóc châu Âu - đã trình bày các nghiên cứu khoa học về Cellium®...
Tại buổi hội thảo “Cập nhật giải pháp mới về ngăn rụng tóc” do Abbott tổ chức, tiến sĩ JiaWei Liu - thành viên Hiệp hội Nghiên cứu tóc châu Âu - đã trình bày các nghiên cứu khoa học về Cellium®, hợp chất ngăn rụng tóc từ thiên nhiên. Hợp chất Cellium® là giải pháp ngăn rụng tóc đột phá được các chuyên gia và người tiêu dùng mong đợi.

Đâu là nguyên ngân gây ra tình trạng rụng tóc?

TS. JiaWei Liu: Rụng tóc xuất hiện khi sự cân bằng của một chu kỳ tóc bị phá vỡ do sự ch*t tế bào quanh nang tóc không mong muốn. Trong một chu kỳ tóc khỏe mạnh, có khoảng 50 - 100 sợi tóc rụng mỗi ngày và lượng tóc mới phát triển thường tương đương với lượng tóc rụng.

Rụng tóc xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: tuổi tác, nội tiết tố thay đổi như phụ nữ sau sinh, phụ nữ mãn kinh, người đang trong quá trình điều trị bằng Thu*c, đang gặp vấn đề rối loạn về mặt tâm lý hoặc thể chất, các ảnh hưởng do kiểu tóc hay rụng tóc do bứt nhổ tóc bất thường. Phổ biến nhất là tóc thưa dần ở khu vực đỉnh đầu, tóc rụng thành từng mảng hoặc đốm tròn, rụng đột ngột hoặc rụng toàn bộ (đối với đối tượng đang điều trị bệnh).

Năm 2002, Pr R Trüeb phát hiện ra 2 yếu tố chính gây rụng tóc là sự khởi phát sớm giai đoạn chuyển tiếp của chu kỳ tóc (sự ch*t tế bào theo chương trình apoptosis) khiến tóc rụng quá mức và viêm vi thể da đầu ngăn chặn các nang tóc bước vào giai đoạn phát triển kế tiếp của tóc. Ngoài ra, việc thiếu collagen cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến tình trạng rụng tóc.

Hợp chất Cellium® có ưu điểm nổi bật gì trong điều trị ngăn rụng tóc?

TS. JiaWei Liu: Hợp chất Cellium® là thành quả nghiên cứu của các chuyên gia sau hơn 6 năm với 3 cơ chế tác động: chống lại sự ch*t tế bào theo chương trình, chống viêm vi thể da đầu và tăng cường collagen tự nhiên.

Những hiệu quả do Cellium® mang lại đã được chứng minh qua 6 nghiên cứu lâm sàng trên 400 đối tượng nghiên cứu bao gồm cả nam và nữ giới có biểu hiện rụng tóc; được thẩm định bằng các phương pháp đánh giá nghiêm ngặt như phototrichogram (phương pháp không xâm lấn nhằm đánh giá chu kỳ tóc).

Kết quả của các nghiên cứu lâm sàng cho thấy sử dụng hợp chất Cellium® giúp giảm tình trạng rụng tóc, chu kỳ tóc quay trở lại trạng thái bình thường sau 44 ngày sử dụng, cải thiện độ chắc khỏe của mái tóc nhờ tăng thêm 79,9% hàm lượng collagen quanh nang tóc sau 4 tháng sử dụng, giúp hỗ trợ tóc mới phát triển 11% sau 3 tháng sử dụng và mái tóc dày được cải thiện 37,7% so nhóm dùng giả dược.

Hợp chất Cellium® có gây ra tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

TS. JiaWei Liu: Hợp chất Cellium® được chiết xuất từ thực vật hoàn toàn tự nhiên bao gồm: Allium Cepa (hành tây), Theobroma cacao (hạt ca cao), Paullinia Cupana (hạt Guarana) và Citrus Limon (chanh) với các hoạt tính ngăn rụng tóc. Tính an toàn của hợp chất này được chứng minh bằng một nghiên cứu mù đôi có đối chứng với giả dược trong 12 tháng, cho thấy không có tác dụng không mong muốn nào của hợp chất này (tên sản phẩm: CG 210™) được ghi nhận trong suốt thời gian thử nghiệm.

Với thành phần tự nhiên từ thực vật, hỗn hợp Cellium® dễ sử dụng và phù hợp với các đối tượng rụng tóc. Trong thời gian được đưa vào sử dụng rộng rãi tại nhiều nước châu Âu và châu Á, nhiều phụ nữ mang thai hoặc cho con bú vẫn áp dụng phương pháp ngăn rụng tóc bằng Cellium® mà không có bất cứ phản hồi nào về tác dụng phụ không mong muốn.

Vừa qua, Abbott đã giới thiệu tinh chất ngăn rụng tóc đột phá CG 210™ chứa hợp chất Cellium® được chiết xuất từ thực vật hoàn toàn tự nhiên. CG 210™ có hai kiểu chai dạng xịt dùng trực tiếp trên da đầu với hai mùi hương Bạc hà và Đào phù hợp cho nam và nữ. Sản phẩm được bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc. (Tư vấn miễn phí: 1800 1087 và website: www.cg210.com.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-phong-van-ts-jiawei-liu-hop-chat-cellium-la-giai-phap-ngan-rung-toc-dot-pha-17769.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY