Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phụ kiện độc lạ của sao Việt: Mỹ Tâm dùng chìa khoá làm bông tai vẫn chưa hot bằng Hari Won

Không hổ danh là những mỹ nhân của show biz Việt, những item trông hết sức đơn giản cũng giúp họ trở nên độc đáo và phong cách hơn rất nhiều.

Chẳng kém cạnh các mỹ nhân xứ kim chi, nhan sắc và phong cách của dàn mỹ nhân việt cũng là cảm hứng đến các bạn trẻ. không chỉ ứng biến nhanh với hot trend thế giới, họ còn không ngừng biến tấu với các phụ kiện độc đáo để tạo điểm nhấn riêng trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, sự phá cách này chưa phải là "độc nhất bởi trước đó cũng có nhiều mỹ nhân việt cũng đã chào màn với những phụ kiện lạ mắt và nhanh chóng trở thành trend.

Bên cạnh tào lưu khuyên tai mới lạ, trào lưu lấy chun buộc tóc làm phụ kiện cũng được sao việt và giới trẻ yêu thích từ cuối 2019. trào lưu này lấy cảm hứng từ mẫu phụ kiện của các bà, mẹ ngày xưa nhưng được cách điệu cực kỳ ấn tượng để phù hợp với phong cách thời trang hiện nay.

Thế mới thấy, chỉ với vài phụ kiện "rẻ bèo" như này mà thần thái và nhan sắc của mỹ nhân việt chẳng hề lu mờ mà thậm chí còn trở nên độc đáo, ấn tượng hơn.

BÀI VIẾT

san san

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/loat-phu-kien-la-mat-cua-my-nhan-viet-my-tam-dung-chia-khoa-lam-bong-20201007143925065.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY