Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phu nhân thiếu gia Cocobay diện đầm xẻ cao chót vót như bỏ quên nội y, vừa di chuyển vừa khiến dân tình thót tim

Mẫu đầm với chi tiết xẻ cao chót vót tôn lên body gợi của Phanh Lee.

Từ sau khi kết hôn với thiếu gia cocobay, phanh lee cũng dần lùi về phía sau hậu trường, không còn tham gia nhiều vào những dự án phim ảnh như trước. thay vào đó, trên trang cá nhân cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới với cuộc sống xa hoa, sang chảnh, chăm vi vu đó đây. những hình ảnh này hẳn có thể khiến khối người phải ghen tị về cuộc sống sau hôn nhân đẹp như mơ của bà xã thiếu gia cocobay đà nẵng.

Trong hình ảnh mới đây, phanh lee khoe nhan sắc và body quyến rũ khi khoác lên mình mẫu váy xẻ cao chót vót. váy xẻ cao đến độ thót tim như thể cô nàng không diện nội y, mỗi bước đi của phanh lee lại khiến dân tình phải lo lắng.

Thực tế kiểu váy xẻ cao này cũng là thiết kế được nhiều người đẹp trong vbiz diện từ trước đó.

Để có thể chinh phục thiết kế này thì thay vì chọn kiều quần lót tam giác như thông thường, họ sẽ sử dụng một món phụ kiện đặc biệt, đó là quần lót chữ U. Kiểu quần này có thiết kế hình chữ U, ôm kín vào phần nhạy cảm mà không làm lộ đường viền kém duyên.

Từ sau khi lấy chồng, phanh lee thường xuyên vi vu đó đây, ăn vận sang chảnh với cuộc sống khiến bao người ngượng mộ. gu thời trang của cô cũng thiên về hướng sành điệu, sang chảnh với những món đồ hot trend và hàng hiệu đắt đỏ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nhan-thieu-gia-cocobay-dien-dam-xe-cao-chot-vot-nhu-bo-quen-noi-y-vua-di-chuyen-vua-khien-dan-tinh-thot-tim-20201001113731439.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY