Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Phụ nữ ĐỪNG ăn các loại trái cây này nếu không muốn bị lão hóa sớm

Để giảm cân và duy trì một vóc dáng hoàn hảo, các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên chúng ta ăn một số loại trái cây để bổ sung năng lượng. Nhưng bên cạnh đó lại có một số loại chị em phụ nữ không nên ăn.

Như mọi người đã biết, một số loại trái cây ăn thường xuyên có khả năng dưỡng da đẹp. Chúng chứa nhiều loại vitamin và các chất dinh dưỡng tốt cho da. Nhưng cũng có một số loại trái cây có tính lạnh. Phụ nữ ăn quá nhiều không chỉ làm tổn thương cơ thể, mà còn đẩy nhanh sự xuất hiện của lão hóa.

Dưới đây là 3 loại trái cây mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chị em phụ nữ không nên ăn nhiều nếu muốn duy trì nét trẻ trung lâu hơn:

1. Xoài

Xoài là một loại trái cây nhiệt đới. Nó chứa hàm lượng đường tương đối cao, và nó cũng là một loại trái cây lạnh. Các bạn nữ nên cố gắng hạn chế ăn chúng khi đến tuổi cô nhé.

Nó sẽ làm tăng độ ẩm trong cơ thể và gây ra hiện tượng đau bụng kinh. Đường có trong xoài phá hủy collagen trong cơ thể sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa, da trở nên lỏng lẻo và thiếu linh hoạt, da sạm và vàng. Bên cạnh đó cơ thể cũng tăng cân do ăn quá nhiều đường, không có lợi cho việc duy trì vóc dáng cân đối.

2. Quýt

Quýt là một loại cam nhỏ và bạn hoàn toàn có thể được ăn, nhưng bạn không thể ăn nhiều hơn. Quýt có vị ngọt và ngon nhưng nó có chứa nhiều đường, lại còn phân hủy collagen trong cơ thể.

Ăn quá nhiều quýt cũng dễ dẫn đến nổi nóng, sinh ra cáu gắt, nổi mụn, trứng cá và các vấn đề khác trên da, không có lợi cho việc giữ gìn khuôn mặt xinh đẹp. Vì vậy phụ nữ càng nên ăn ít loại quả này.

3. Sầu riêng

Nhiều người thích hương vị độc đáo của sầu riêng. Trên thực tế, sầu riêng được mệnh danh là vua của các loại trái cây. Nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhưng nó cũng có hàm lượng đường cao nhất.

Đường làm tăng tốc độ của lão hóa. Vì vậy, bạn nên ăn các loại trái cây có nhiều đường như sầu riêng càng ít càng tốt. Điều này có lợi cho việc duy trì làn da và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Một loại trái cây phụ nữ cần ăn thường xuyên để có làn da mịn màng

Nếu bạn cần ăn trái cây thường xuyên, có một loại trái cây khi ăn vào, bạn sẽ không có nếp nhăn, da dẻ sẽ mịn màng, sắc da tươi tắn. Đó là táo. Bạn có thể ăn táo hàng ngày để bổ sung vitamin giúp da giảm hắc tố melanin và giữ da trắng mịn dài lâu.

Đồng thời, táo cũng giúp cơ thể bổ sung chất dinh dưỡng, giữ cho cơ thể khỏe mạnh, nâng cao khả năng miễn dịch, giảm khả năng ốm đau. Ngoài ra, ăn táo thường xuyên còn giúp cơ thể đẩy nhanh nhu động đường tiêu hóa, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp con người khỏe mạnh hơn.

Xem thêm:

Cách thức đơn giản giúp làm sáng vùng nách thâm đen và có được làm da đều màu

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/phu-nu-dung-an-cac-loai-trai-cay-nay-neu-khong-muon-bi-lao-hoa-som-34172/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY