Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phú Quốc: Chủ doanh nghiệp tự nguyện giao nộp 4 tiêu bản rùa biển quý hiếm

Một chủ doanh nghiệp ở Phú Quốc tự nguyện giao nộp cho cơ quan chức năng 4 tiêu bản rùa biển quý hiếm.

Sáng 7.8, Phòng Cảnh sát môi trường Công an Kiên Giang phối hợp với cơ quan chức năng H.Phú Quốc làm việc và tiếp nhận 4 tiêu bản rùa biển của DNTN N.S (trụ sở tại khu phố 7, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc) giao nộp.

Trình bày với cơ quan chức năng, chủ DNTN trên cho biết 4 tiêu bản rùa biển này do một người đi biển tặng để trưng bày đã nhiều năm nay. Sau khi biết đây là loài nguy cấp quý hiếm nên chủ doanh nghiệp tự nguyện giao nộp cho cơ quan chức năng.

Trước mắt, Phòng Cảnh sát môi trường Công an Kiên Giang lập hồ sơ tiếp nhận và xử lý 4 tiêu bản rùa biển (chưa xác định loài) nêu trên theo đúng quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/phu-quoc-chu-doanh-nghiep-tu-nguyen-giao-nop-4-tieu-ban-rua-bien-quy-hiem-1262250.html)

Chủ đề liên quan:

kiên giang phú quốc rùa biển

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY