Pháp luật hôm nay

Mẹ trẻ biệt tích sau khi chôn con 5 tháng tuổi ở chùa

Người mẹ trẻ ở Kiên Giang bị cho là lỡ tay làm rơi con trai 5 tháng tuổi khiến cháu Tu vong, mang vào chùa xin chôn rồi bỏ đi biệt tích.
Công tỉnh Kiên Giang khai quật mộ của bé trai tại ngôi chùa thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, hôm 9/2, sau khi có thông tin nạn nhân Tu vong do mẹ lỡ tay làm rơi xuống đất.

Cảnh sát cũng khám nghiệm tử thi bé trai tháng tuổi">5 tháng tuổi, điều tra nguyên nhân để làm rõ nghi án. Kết quả cho thấy bé trai Tu vong do chấn thương sọ não. Hiện, thi thể cháu bé được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, cảnh sát nhận được thông tin người mẹ 23 tuổi ở khu phố Cư Xá, thị trấn Kiên Lương, bế con trai đi chơi với bạn. Không may xảy ra T*i n*n, cháu bé bị chấn thương vùng đầu.

Người mẹ đưa con vào Bệnh viện huyện Kiên Lương cấp cứu nhưng không qua khỏi. Lo sợ chồng biết chuyện, chị này đưa con đến chùa xin đất chôn cất rồi bỏ đi đến nay chưa về.

Cảnh sát tiếp tục điều tra.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/me-tre-biet-tich-sau-khi-chon-con-5-thang-tuoi-o-chua-3539832.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY