Kinh tế xã hội hôm nay

Phú Thọ: Phó trưởng Công an huyện và Trưởng phòng Văn hóa thông tin Tu vong do đuối nước

Phó Trưởng Công an huyện cùng Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) vừa được xác định Tu vong trong một vụ đuối nước xảy ra tối 21/7.

Sáng 22/7, trao đổi với báo chí, lãnh đạo ubnd xã phú khê, huyện cẩm khê, tỉnh phú thọ xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai người Tu vong.

Danh tính nạn nhân là ông Hoàng Tuấn - Phó Trưởng Công an huyện và bà Nguyễn Thị Tâm - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê. Sự việc xảy ra khoảng 21h30 ngày 21/7, tại đập Chắt, xã Phú Khê.

Nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Bá Phan)

Vào thời điểm trên, ông Tuấn và bà Tâm cùng nhiều người khác bơi thuyền ra đập Chắt thì bất ngờ thuyền bị lật. Trong đoàn đi cùng có 7-8 người, khi lật thuyền, anh Tuấn biết bơi nhưng vì nước sâu và cố cứu chị Tâm nên cả 2 người mới bị đuối nước.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng huyện cẩm khê, tỉnh phú thọ đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm nạn nhân. đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh phú thọ tìm được thi thể của 2 nạn nhân.

Sau khi làm những thủ tục cần thiết, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình vào rạng sáng 22/7. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/phu-tho-pho-truong-cong-an-huyen-va-truong-phong-van-hoa-thong-tin-tu-vong-do-duoi-nuoc-618434.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY